Tin sáng (18/4): Bầu Đức từng chiêu mộ hụt Quế Ngọc Hải vì lý do khó tin

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bất ngờ với lý do bầu Đức từng chiêu mộ hụt đội trưởng ĐT Việt Nam cho HAGL; Nếu không giữ được Haaland, Dortmund sẽ ưu tiên bán cho Real Madrid; Inter Milan tích cực tìm người thay Lautaro Martinez; Bruno Fernandes ngưỡng mộ HLV Jorge Jesus; Bayern Munich chưa gửi đề nghị đến Achraf Hakimi.
Bất ngờ với lý do bầu Đức từng chiêu mộ hụt đội trưởng ĐT Việt Nam cho HAGL
Vào thời điểm cuối năm 2018, sau khi kết thúc hợp đồng với SLNA, hậu vệ Quế Ngọc Hải được rất nhiều CLB theo đuổi. Trong số các đội bóng muốn chiêu mộ thủ quân của ĐT Việt Nam hiện tại, có cả HAGL của bầu Đức.
Mặc dù vậy, thương vụ "bom tấn" giữa Quế Ngọc Hải và HAGL đã không được thực hiện. Quế Ngọc Hải đầu quân cho Viettel, khi ấy là tân binh của V.League. 
Quế Ngọc Hải không về HAGL vì đã ký hợp đồng với Viettel trước đó
Quế Ngọc Hải không về HAGL vì đã ký hợp đồng với Viettel trước đó
Trao đổi với truyền thông gần đây, Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do anh không đến HAGL: "Cựu HLV HAGL là anh Dương Minh Ninh từng gọi điện cho tôi. Nhưng khi đó tôi đã ký hợp đồng với Viettel nên không thể về phố Núi. Thời điểm ấy cũng có nhiều đội liên hệ với tôi. HAGL có liên hệ nhưng đã muộn".
Nếu không giữ được Haaland, Dortmund sẽ ưu tiên bán cho Real Madrid
Theo AS, Dortmund muốn giữ Erling Braut Haaland ít nhất là đến năm 2022. Tuy nhiên, nếu CLB Đức này đổi ý và quyết định bán người ngay hè này thì Real Madrid sẽ là bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút trẻ người Na Uy. Giám đốc điều hành Die Borussen, Hans-Joachim Watzke có mối quan hệ tốt với chủ tịch Florentino Perez trong khi “siêu cò” Mino Raiola cũng muốn đưa thân chủ mình đến Bernabeu.  
Haaland đang là chân sút nổi bật tại châu Âu vào thời điểm này
Haaland đang là chân sút nổi bật tại châu Âu vào thời điểm này
Inter Milan tích cực tìm người thay Lautaro Martinez
Trước nguy cơ mất Lautaro Martinez vào tay Barcelona, Man City hay Chelsea, Inter Milan buộc phải tìm kiếm các mục tiêu tiềm năng để thay thế tiền đạo người Argentina. Gazzetta dello Sport tiết lộ, Nerazzurri đã nhắm đến 2 ngôi sao là Anthony Martial (M.U) và Timo Werner (RB Leipzig).  
Inter đã tính đến việc không thể giữ chân Lautaro Martinez
Inter đã tính đến việc không thể giữ chân Lautaro Martinez
Bruno Fernandes ngưỡng mộ HLV Jorge Jesus
Trong buổi giao lưu mới đây trên Instagram, Bruno Fernandes chia sẻ HLV Jorge Jesus là người thầy mà anh muốn hợp tác cùng cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Hai người từng có khoảng thời gian làm việc với nhau tại Sporting Lisbon. Hiện chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt Flamengo và đã đưa CLB Brazil này đến chức vô địch Nam Mỹ (Copa Libertadores).  
HLV Jorge Jesus được Bruno ngưỡng mộ
HLV Jorge Jesus được Bruno ngưỡng mộ
Bayern Munich chưa gửi đề nghị đến Achraf Hakimi
Alejandro Camano, người đại diện của Achraf Hakimi phủ nhận việc Bayern Munich đã liên hệ và đưa ra đề nghị cho thân chủ mình. Trước đó, Onda Cero khẳng định Hùm xám đã mời chào hậu vệ cánh người Morocco mức lương 7 triệu euro/mùa. Anh sẽ hết hợp đồng cho mượn ở Dortmund vào cuối mùa giải năm nay nhưng chưa biết có trở lại Real Madrid hay không.  
Hakimi đang chơi rất hay tại Dortmund
Hakimi đang chơi rất hay tại Dortmund
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-18-4-bau-duc-tung-chieu-mo-hut-que-ngoc-hai-vi-ly-do-kho-tin-1080198.html

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.