Tin sáng (16/4): Thủ môn 1 triệu euro quyết "chơi lớn" cùng ĐT Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn mơ được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam; Liverpool và M.U cùng theo đuổi Kai Havertz; Real Madrid quan tâm đến James Maddison; Saul Niguez nhận lương khủng nếu chơi bóng ở Premier League; Edinson Cavani vẫn chơi bóng ở châu Âu.
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn mơ được dự World Cup cùng ĐT Việt Nam  
Trong thời gian qua, thông tin về việc thủ môn Filip Nguyễn đang cố gắng hoàn thành thủ tục nhập tịch để có đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam thường xuyên được truyền thông đề cập. Hiện tại, thủ thành đang chơi cho Slovan Liberec tại giải VĐQG CH Czech và từng được định giá 1 triệu euro không có cơ hội thi đấu do các hoạt động bóng đá bị hoãn bởi dịch Covid-19.
Filip Nguyễn vẫn khao khát được chơi cho ĐT Việt Nam
Filip Nguyễn vẫn khao khát được chơi cho ĐT Việt Nam
Hiện tại, Filip Nguyễn vẫn ấp ủ khát khao sớm được là thành viên của ĐT Việt Nam và khẳng định tài năng tại những sân chơi lớn. Trong lần gần nhất trao đổi với truyền thông, Filip Nguyễn nhấn mạnh: "Tôi đã cố gắng để tìm xem tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam trên Youtube. Tôi rất muốn được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup. Tôi đang cố gắng để nhập quốc tịch và hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi bóng cho ĐT Việt Nam".
Liverpool và M.U cùng theo đuổi Kai Havertz
Theo Goal, Liverpool và M.U đã theo dõi sát sao Kai Havertz của Leverkusen từ lâu. Giờ đây, họ có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của ngôi sao 20 tuổi người Đức khi anh thừa nhận muốn tìm kiếm một thử thách lớn hơn. Tiền vệ này trả lời phỏng vấn trên Sport Bild: "Tôi đã sẵn sàng để tiến thêm một bước lớn và tôi thích những thử thách. Đối với tôi, điều này cũng bao gồm cơ hội ở nước ngoài".  
Havertz được nhiều CLB lớn của Anh theo đuổi
Havertz được nhiều CLB lớn của Anh theo đuổi
Real Madrid quan tâm đến James Maddison
Theo Don Balon, tiền vệ James Maddison của Leicester City cũng là 1 trong những mục tiêu mà Real Madrid đang nhắm tới. Ngôi sao 23 tuổi này được định giá khoảng 70 triệu bảng và còn hợp đồng đến năm 2023 với đội chủ sân King Power.  
Maddison được Real quan tâm
Maddison được Real quan tâm
Saul Niguez nhận lương khủng nếu chơi bóng ở Premier League
Theo tờ The Mirror, M.U đã chuẩn bị lời đề nghị về mức lương 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Saul Niguez ký hợp đồng trong mùa Hè năm nay. Tiền vệ CLB Atletico Madrid hiện được trả 115.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 9 năm ký với Atletico Madrid từ năm 2017.  
Saul sẽ nhận lương cao nếu tới M.U
Saul sẽ nhận lương cao nếu tới M.U
Edinson Cavani vẫn chơi bóng ở châu Âu
Mẹ của Edinson Cavani cho hay tiền đạo người Uruguay sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào gửi tới từ Nam Mỹ sau khi anh hết hợp đồng với Paris Saint Germain. Chân sút 33 tuổi muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu ít nhất là đến World Cup 2022.  
Cavani vẫn ở lại châu Âu chơi bóng
Cavani vẫn ở lại châu Âu chơi bóng
Theo Khánh Gia (Dân Việt)

http://danviet.vn/the-thao/tin-sang-16-4-thu-mon-1-trieu-euro-quyet-choi-lon-cung-dt-viet-nam-1079500.html

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

Krông Pa sẵn sàng cho giải bán marathon lần đầu tiên

U(GLO)- Sáng 7-4, các vận động viên (VĐV) sẽ cùng nhau so tài tại Giải bán Marathon Krông Pa 2024 với chủ đề “Theo bước chân Cư Jũ-Dliê Ya”. Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm phục vụ tốt nhất cho giải.
U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.