Võ Hạ Trâm đọ giọng 'khủng' với Hồ Trung Dũng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau thành công của 2 mùa trước, Hồ Trung Dũng chính thức trình làng The Songbook 3 với sự góp mặt của hai khách mời Võ Hạ Trâm, Phương Vy.
 
Võ Hạ Trâm hòa giọng cùng Hồ Trung Dũng trong chuỗi dự án The Songbook 3. Ảnh: NVCC
Võ Hạ Trâm hòa giọng cùng Hồ Trung Dũng trong chuỗi dự án The Songbook 3. Ảnh: NVCC
The Songbook 3 dự kiến lên sóng từ ngày 8.9, là chuỗi video gồm 13 ca khúc gần gũi với giới trẻ như Chia tay tình đầu, Ngỡ như mình đã quên, Giọt nước mắt ngà, Ngỡ đâu tình đã quên mình... Dự án còn có sự góp mặt của Võ Hạ Trâm, Phương Vy trong vai trò ca sĩ khách mời.
Điều đặc biệt ở The Songbook 3 là tất cả ca khúc đều được Hồ Trung Dũng chọn kỹ thuật quay one-shot (một cú quay), nhằm giữ trọn cảm xúc trong lúc thể hiện để gửi tới khán giả dù rằng cái khó của hình thức này là chỉ cần một yếu tố nhỏ bị sai phải làm lại từ đầu. Hồ Trung Dũng tiết lộ ê-kíp quay mười mấy lần mới có được một sản phẩm ưng ý.
 
Hồ Trung Dũng đầu tư sân khấu đậm chất hoài cổ cho dự án âm nhạc này. Ảnh: NVCC
Hồ Trung Dũng đầu tư sân khấu đậm chất hoài cổ cho dự án âm nhạc này. Ảnh: NVCC
Giọng ca Ngày không em cho biết khi được sống trong âm nhạc, anh luôn có cảm giác hưng phấn, không bao giờ thấy mệt mỏi. “Nhiều người ngạc nhiên hỏi tại sao một ca sĩ có thể hát một lúc 30 bài. Thực ra, lúc đó họ đang sống trong cảm xúc nên bao nhiêu sức lực bao nhiêu năng lượng sẽ dồn hết vào để thể hiện bài hát, hoàn thành cảnh quay của mình. Sau khi thực hiện xong thì sẽ “trả nợ” cho chính bản thân mình. Và Dũng cũng đã ốm mất 10 ngày sau khi quay xong The Songbook 3”, Hồ Trung Dũng cho hay.
 
Nam ca sĩ lựa chọn hình thức quay one-shot, giúp truyền tải cảm xúc đến khán giả. Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ lựa chọn hình thức quay one-shot, giúp truyền tải cảm xúc đến khán giả. Ảnh: NVCC
Không chỉ thế, The Songbook 3 còn được Hồ Trung Dũng và đạo diễn Louis chọn trang trí bối cảnh theo phong cách hoài cổ. Từ ánh sáng, màu sắc, cho tới trang phục của ca sĩ đều được ê-kíp lựa chọn tỉ mỉ nhằm mang lại cảm xúc cho người xem.
“Khán giả của Dũng thích giọng hát, thích âm nhạc của Dũng nên Dũng sẽ tập trung mạnh vào phần nhạc chứ không đầu tư nhiều vào MV. Một MV hay thì phải có câu chuyện hay. Nhưng một sản phẩm âm nhạc mà khán giả quá tập trung vào mặt hình ảnh, câu chuyện, Dũng sợ khán giả của mình sẽ bỏ lỡ mất sự đẹp đẽ trong lời ca”, Hồ Trung Dũng nói thêm về việc thực hiện dự án.
Theo Thạch Anh (TNO)
 

Có thể bạn quan tâm

Dàn diễn viên Phá đám: Sinh nhật mẹ trên thảm đỏ sự kiện. Ảnh: ĐPCC

Hai phim Việt cùng ra mắt, khuấy động không khí điện ảnh cuối tháng 10

Tối 28-10, hai bộ phim Việt Phá đám: Sinh nhật mẹ và Bịt mắt bắt nai cùng tổ chức buổi ra mắt tại TPHCM, thu hút đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Đáng chú ý, cả hai phim cùng lựa chọn ngày 31-10 chính thức khởi chiếu toàn quốc, hứa hẹn tạo nên một "cuộc đua" thú vị trên màn ảnh Việt dịp cuối tháng 10.

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Cảnh hiếm thấy ở rạp chiếu phim

Sau hơn 10 ngày ra rạp, Tổ quốc trong tim: The Concert Film thu về khoảng 2 tỷ đồng. Phim gắn mác P (phổ biến mọi khán giả), có giá 65.000 đồng/vé. Toàn bộ lợi nhuận phim được gửi tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, hỗ trợ đồng bào vùng bão lụt.

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Bộ phim có tới 5 NSND và nhiều NSƯT

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Buông", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ điều đặc biệt trong 60 năm làm nghề. Theo đó, trong hàng chục năm đóng phim, bà chưa từng xem trọn vẹn, xem hết phim mình tham gia. Phim "Buông" là lần đầu bà xem hết phim mình đóng.

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Kéo dòng tiền tỷ về địa phương

Những lễ hội nghệ thuật và concert lớn đang biến nhiều địa phương Việt Nam thành “nam châm” hút khách. Âm nhạc không chỉ dừng ở trải nghiệm giải trí, mà còn trở thành động lực thúc đẩy doanh thu lưu trú, ẩm thực, dịch vụ, mở ra xu hướng du lịch âm nhạc đầy tiềm năng.

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

Âm nhạc yêu nước: Làn sóng mới trong giới trẻ Việt

(GLO)- Âm nhạc yêu nước đang nổi lên như một làn sóng mới trong giới trẻ với hàng loạt ca khúc mới ra mắt được đón nhận nồng nhiệt. Lời ca, tiếng hát ngày càng khẳng định sức mạnh trong việc khơi gợi cảm xúc, niềm tự hào và tinh thần yêu nước trong giới trẻ nếu biết cách sáng tạo, đổi mới.

null