
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm qua
Giá trị Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
(GLO)- Sau khi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, sản phẩm L'amant Café của Công ty TNHH Vĩnh Hiệp đang hướng đến việc tham gia Giải thưởng chất lượng Quốc tế châu Á-Thái Bình Dương.
Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
Đắk Lắk | 2,000 | |
Lâm Đồng | 1,800 | |
Gia Lai | 2,000 | |
Đắk Nông | 1,800 | |
Giá tiêu | 162,000 | 2,000 |
USD/VND | 25,290 | 20 |
Theo: | giacaphe.com |