Thái Bình: Cháu bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa rước đã tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Tối 29-5, Công an TP Thái Bình đang điều tra vụ việc 1 trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón của một trường mầm non tư thục trên địa bàn xã Phú Xuân (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Tối 29-5, Công an TP Thái Bình đang điều tra vụ việc 1 trẻ mầm non bị bỏ quên trên xe đưa đón của một trường mầm non tư thục trên địa bàn xã Phú Xuân (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Tối cùng ngày, trên một số trang mạng, diễn đàn ở Thái Bình cũng lan truyền sự việc trên. Một số người dân cho biết, bé 5 tuổi bị bỏ quên trên xe từ sáng tới chiều.

Thông tin ban đầu cho thấy, vụ việc xảy ra ở Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2, đặt tại lô 2021, khu 26ha xã Phú Xuân, TP Thái Bình.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Một người dân cho hay, sự việc cháu bé bị bỏ quên trên xe đưa đón từ sáng và hiện nay, công an đang làm việc với trường. Cháu bé bị bỏ quên từ sáng, tới chiều khi phụ huynh tới đón con thì không thấy nên đã cùng cô giáo đi tìm. Sau đó, mọi người phải đập cửa xe ô tô đưa đón, đưa cháu đi viện cấp cứu lúc hơn 18 giờ.

Người dân phải đập cửa xe để đưa bé đi cấp cứu

Người dân phải đập cửa xe để đưa bé đi cấp cứu

Nạn nhân được đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, người tím tái, tiên lượng xấu.

Gần đó, chiếc xe ô tô 36 chỗ ngồi màu đỏ đưa đón học sinh gắn biển Trường Mầm non Hồng Nhung mang biển kiểm soát 17F - 000.91 đang đậu ở lề đường trong tình trạng đã bị đập vỡ 2 tấm cửa kính chính.

Chiếc xe đưa đón các em của Trường Mầm Non Hồng Nhung

Chiếc xe đưa đón các em của Trường Mầm Non Hồng Nhung

Tối cùng ngày, một lãnh đạo xã Phú Xuân xác nhận sự việc và cho biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, cháu bé đã không qua khỏi.

Hiện nay, lãnh đạo Công an TP Thái Bình đã chỉ đạo cán bộ xuống làm việc với nhà trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Có thể bạn quan tâm

Thí điểm học bạ số cấp tiểu học: Hiệu quả bước đầu

Thí điểm học bạ số cấp tiểu học: Hiệu quả bước đầu

(GLO)- Sau hơn 2 tháng triển khai thí điểm, việc thực hiện học bạ số cấp tiểu học đã bước đầu cho thấy kết quả khả quan. Theo đánh giá của các cơ sở giáo dục, đây chính là giải pháp tối ưu để quản lý học bạ một cách thống nhất, khoa học, đồng thời tiết kiệm chi phí và thời gian.