Từ khóa: sản phẩm OCOP

Gia Lai-Bạc Liêu: Cơ hội kết nối giao thương

Gia Lai-Bạc Liêu: Cơ hội kết nối giao thương

(GLO)- Với tiềm năng, thế mạnh sản xuất kinh doanh các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của 2 vùng miền hoàn toàn khác nhau, hoạt động kết nối cung cầu giữa tỉnh Gia Lai và Bạc Liêu kỳ vọng mở ra hướng đi mới trong việc tiêu thụ hàng hóa.

Mang Yang đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

Mang Yang đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

(GLO)- Nhờ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và hỗ trợ các hộ kinh doanh, cá nhân, hợp tác xã (HTX) nên năm 2022, huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) có thêm 13 sản phẩm mới và 4 sản phẩm đánh giá lại được công nhận đạt OCOP 3-4 sao cấp tỉnh.
Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP

(GLO)- Sau 3 năm triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tỉnh Gia Lai có 25 sản phẩm được công nhận 4 sao và 189 sản phẩm 3 sao. Nhiều địa phương đã hỗ trợ các chủ thể OCOP tham gia hội chợ triển lãm, sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng online giúp sản phẩm nâng cao giá trị, vươn xa hơn trên thị trường.
Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại Đak Đoa

Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại Đak Đoa

(GLO)- Sáng 3-1, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh Gia Lai) phối hợp với Công ty TNHH Toàn Nguyễn Gia Lai tổ chức lễ khai trương điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam“, “Tinh hoa hàng Việt Nam“ tại đường Cù Chính Lan, Khu Trung tâm thương mại huyện Đak Đoa.
Lĩnh vực trồng trọt: Phát triển chiều sâu

Lĩnh vực trồng trọt: Phát triển chiều sâu

(GLO)- Nhờ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, ngành nông nghiệp tỉnh Gia Lai tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng khá trong năm 2022. Đặc biệt, kế hoạch tái cơ cấu ngành nông nghiệp, nhất là lĩnh vực trồng trọt được các ngành, địa phương trong tỉnh quan tâm thực hiện và đạt kết quả khả quan.
Cơ hội quảng bá các sản phẩm chủ lực địa phương

Cơ hội quảng bá các sản phẩm chủ lực địa phương

(GLO)- Nằm trong khuôn khổ Tuần văn hóa-Du lịch tỉnh Gia Lai năm 2022, hội chợ thương mại và chương trình ẩm thực vùng miền đã góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP của tỉnh.
Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Chư Pưh

Khai trương điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Chư Pưh

(GLO)- Sáng 20-12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Gia Lai) phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Ngọc Thạch Khôi tổ chức lễ khai trương điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam“, “Tinh hoa hàng Việt Nam“ tại địa chỉ 173 Hùng Vương, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh.
Ngọt thơm nước chuối lên men

Ngọt thơm nước chuối lên men

(GLO)- Sau một thời gian nghiên cứu, bà Trần Thị Tầm-Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp và dịch vụ An Nhiên (xã An Trung, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) đã tìm ra công thức chiết xuất nước chuối lên men tự nhiên từ quả chuối sứ. Sản phẩm được khách hàng đánh giá cao.
Phú Thiện nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

Phú Thiện nâng tầm thương hiệu sản phẩm OCOP

(GLO)- Với sự nỗ lực của hệ thống chính trị và các chủ thể, đến nay, huyện Phú Thiện có 5 sản phẩm đạt 3-4 sao OCOP cấp tỉnh. Để nâng cao giá trị sản phẩm chủ lực của địa phương và phát triển các sản phẩm mới, huyện Phú Thiện đang tập trung triển khai nhiều giải pháp phù hợp với tình hình địa phương.