Lãnh 12 năm tù vì chém người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-

Ngày 18-3, Hội đồng xét xử sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt bị cáo Đoàn Đỗ Hữu Pháp (SN 1998, trú tại huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) 12 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Đoàn Đỗ Hữu Pháp tại phiên tòa. Ảnh: R'Ô HOK
Bị cáo Đoàn Đỗ Hữu Pháp tại phiên tòa. Ảnh: R'Ô HOK

Theo hồ sơ vụ án, vào tối 27-4-2023, anh Nguyễn Tấn Thành (SN 1986, trú tại thôn 1, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông) cùng một số người đến uống rượu tại một quán nhậu của người dân trong thôn 1.

Đến khoảng 20 giờ 50 phút cùng ngày, sau khi uống rượu, anh Thành đi sang nhà anh Chế Công Trí (cùng trú thôn 1) thì gây sự với nhóm thợ xây đang ở thuê nhà anh Trí.

Tiếp đó, khi thấy anh Thành dùng tay đánh 2 người trong nhóm thợ của mình, Pháp đến can ngăn thì bị anh Thành dùng tay đấm vào mặt. Bực tức, Pháp chạy xuống bếp lấy con dao dài 39 cm rồi quay lại chém mạnh vào vùng đỉnh thái dương của anh Thành. Hậu quả, anh Thành bị tổn hại 79% sức khỏe.

Sau khi gây án, Pháp đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Có thể bạn quan tâm

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

Nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả

(GLO)- Đổi mới, đa dạng hóa các hình thức giáo dục nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng về an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học, nhiều trường học đã góp lan tỏa hành vi đúng về ATGT, hình thành văn hóa tham gia giao thông để mỗi ngày đến trường của các em thêm an toàn hơn.
Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

Tập huấn biểu mẫu báo cáo thống kê cấp tỉnh

(GLO)- Từ ngày 8-5 đến ngày 10-5, Cục Thống kê tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn cho 23 đơn vị là các sở, ban, ngành của tỉnh về việc triển khai biểu mẫu báo cáo thống kê dùng để thu thập thông tin thuộc hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh.