Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho nữ phạm nhân tại Trại giam Gia Trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 29-9, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Gia Lai phối hợp với Trại giam Gia Trung (Cục 10, Bộ Công an) tổ chức diễn đàn tư vấn chăm sóc sức khỏe với sự tham gia của 307 nữ phạm nhân.
Quang cảnh diễn đàn. Ảnh: Minh Châu
Quang cảnh diễn đàn. Ảnh: Minh Châu
Tại diễn đàn, bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hà (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) đã chia sẻ, tư vấn cho nữ phạm nhân những bệnh thường gặp và cách phòng tránh, điều trị. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các nữ phạm nhân về những vấn đề sức khỏe thường gặp. Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh trao tặng 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 307 suất quà cho nữ phạm nhân với tổng trị giá trên 11 triệu đồng.
MINH CHÂU

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.
Ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy, theo dõi phôi tự động Timelapse điều trị vô sinh

Ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy, theo dõi phôi tự động Timelapse điều trị vô sinh

Bệnh viện (BV) Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết đã ứng dụng kỹ thuật nuôi cấy, theo dõi phôi tự động Timelapse trong điều trị vô sinh, giúp tăng cơ hội chuyển phôi thành công và sinh con khỏe mạnh. Chuyên viên phôi học thao tác trên hệ thống nuôi cấy và theo dõi phôi tự động Timelapse