Phát động Cuộc thi tìm hiểu “Đak Pơ 20 năm hình thành và phát triển”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày thành lập huyện Đak Pơ (9/12/2003-9/12/2023), Huyện ủy Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Đak Pơ 20 năm hình thành và phát triển”.
Trung tâm hành chính huyện Đak Pơ. Ảnh: Tuyết Mai

Trung tâm hành chính huyện Đak Pơ. Ảnh: Tuyết Mai

Cuộc thi sẽ được tổ chức theo hình thức thi trắc nghiệm, tổ chức trong 4 kỳ, định kỳ 2 tuần/kỳ. Dự kiến phát động cuộc thi vào ngày 21-8 và kết thúc vào ngày 16-10-2023. Thông tin về câu hỏi thi, đáp án và kết quả của các kỳ thi được đăng trên cổng thông tin điện tử của huyện; trang fanpage “Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đak Pơ” và trên sóng phát thanh của huyện Đak Pơ.

Cuộc thi được tổ chức nhằm góp phần tuyên truyền quảng bá hình ảnh, bản sắc văn hóa con người, tiềm năng của huyện Đak Pơ, những giá trị thành tựu to lớn mà địa phương đã đạt được trong 20 năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

Công an tỉnh Gia Lai tăng tốc triển khai Đề án 06

(GLO)- Công an tỉnh Gia Lai là cơ quan Thường trực của Ban Chỉ đạo Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06) của tỉnh.
Nhớ bok Núp

Nhớ bok Núp

(GLO)- Nhiều người và nhiều hãng thông tấn báo chí chụp ảnh Anh hùng Núp. Trong đó, bức ảnh “Bok Núp” của anh Nguyễn Quang Tuệ-Trưởng phòng Quản lý văn hóa (Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai) được nhận xét là một trong những bức chân dung đẹp nhất.

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Nhớ những ngày ở làng cùng bok Núp

Bok Núp được biết đến nhiều với vai trò là một vị anh hùng trong kháng chiến chống ngoại xâm. Nhưng hôm nay, tôi lại muốn kể về một bok Núp ở làng-một già làng, một nông dân thực thụ, một người yêu và thấm đẫm chất văn hóa Bahnar.