Thắng Campuchia 4-0, tuyển nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 32

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Đội tuyển Việt Nam giành quyền vào chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 sau khi đánh bại Campuchia với tỉ số 4-0.

Đội tuyển Việt Nam giành quyền vào chung kết bóng đá nữ SEA Games 32 sau khi đánh bại Campuchia với tỉ số 4-0.

Có cầu thủ nhập tịch và HLV ngoại, đội tuyển Campuchia tiến bộ nhiều. Tuy nhiên, đội chủ nhà SEA Games 32 chưa thể đạt đến trình độ ngang hàng hoặc có khả năng gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung không sử dụng đội hình mạnh nhất. Cả huỳnh Như, Nguyễn Thị Tuyết Dung và Nguyễn Thị Bích Thùy đều dự bị. Dù vậy, đội đương kim vô địch bóng đá nữ SEA Games vẫn giành chiến thắng không mấy khó khăn.

Việt Nam 4-0 Campuchia

Các cầu thủ Campuchia thể hiện quyết tâm cao nhưng họ chỉ giữ sạch lưới trong khoảng 20 phút đầu trận. Từ quả tạt ở cánh trái của Nguyễn Thị Mỹ Anh, Ngân Thị Vạn Sự đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam kiểm soát hoàn toàn trận đấu trong khi đối thủ tỏ rõ sự bối rối. Pha phá bóng bất cẩn của hậu vệ Campuchia giúp Phạm Hải Yến ghi bàn nhân đôi cách biệt. Bàn thắng thứ hai của đội tuyển Việt Nam khiến các cầu thủ Campuchia xuống tinh thần và vỡ trận. Không lâu sau đó, Trần Thị Thùy Trang thực hiện thành công quả phạt đền để nâng tỉ số lên 3-0.

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Campuchia ở bán kết SEA Games 32.

Đội tuyển Việt Nam đánh bại Campuchia ở bán kết SEA Games 32.

Sau giờ nghỉ, HLV Mai Đức Chung điều chỉnh nhân sự để tính toán giữ sức cho các cầu thủ trước trận chung kết. Đội tuyển Việt Nam vẫn làm chủ trận đấu và tạo ra vài cơ hội.

Cuối trận, Huỳnh Như kiếm về quả phạt đền cho đội tuyển Việt Nam. Hậu vệ Campuchia dùng tay chơi bóng để ngăn cản đường chuyền của tiền đạo số 9. Chính Huỳnh Như thực hiện quả phạt đền để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung vào chung kết bóng đá nữ SEA Games 32, gặp Myanmar.

Kết quả: Việt Nam 4-0 Campuchia

Ghi bàn

ĐT Việt Nam: Vạn Sự (20'), Hải Yến (30'), Thùy Trang (37'), Huỳnh Như (90+1')

Có thể bạn quan tâm