BIDV Phố Núi xây dựng không gian giao dịch thân thiện, hiện đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- BIDV Phố Núi vừa ký kết hợp đồng thi công Dự án cải tạo mở rộng trụ sở làm việc. Đây là sự kiện quan trọng của năm 2023, cũng là dấu son nổi bật cho tiến trình 8 năm không ngừng nỗ lực xây dựng nền tảng, phát triển quy mô, đem lại lợi ích và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch.

Được sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), UBND TP. Pleiku và các cơ quan đơn vị chức năng trên địa bàn, ngày 17-3, BIDV Phố Núi đã ký kết hợp đồng thi công Dự án cải tạo mở rộng trụ sở làm việc với đơn vị nhà thầu là liên danh Công ty cổ phần xây dựng Phú Thuận và Công ty TNHH Thiết bị PCCC 4-10 Gia Lai, đơn vị tư vấn giám sát là Công ty TNHH một thành viên Khảo sát tư vấn xây dựng Hoàng Bình. Đây là dự án thứ 4 nằm trong kế hoạch xây dựng, sửa chữa các trụ sở làm việc của Chi nhánh nhằm thực hiện hóa mục tiêu “Chuyển đổi toàn diện”.

Dự án cải tạo mở rộng trụ sở làm việc BIDV Phố Núi được thực hiện trên nền trụ sở hiện tại của đơn vị tại địa chỉ 242 Nguyễn Tất Thành (phường Phù Đổng, TP. Pleiku). Quy mô mở rộng của trụ sở Chi nhánh bao gồm 1 tầng hầm và 5 tầng làm việc với tổng diện tích sàn là 1.196 m2.

Công trình được thi công trong thời gian 12 tháng, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu tháng 3-2024. Công trình được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới. Trong đó, logo thương hiệu BIDV với màu sắc chủ đạo là xanh lục bảo ngọc, tượng trưng cho sự sống, trường tồn và khát vọng phát triển bền vững của BIDV. Đồng thời, pha trộn với các điểm nhấn màu vàng là diện mạo tươi mới, năng động, nhiệt huyết, cũng là màu sắc thể hiện bản sắc ngành Tài chính-Ngân hàng.

Lãnh đạo BIDV Phố Núi ký kết hợp đồng thi công Dự án cải tạo mở rộng trụ sở làm việc với đơn vị nhà thầu. Ảnh: Ngọc Anh

Lãnh đạo BIDV Phố Núi ký kết hợp đồng thi công Dự án cải tạo mở rộng trụ sở làm việc với đơn vị nhà thầu. Ảnh: Ngọc Anh

BIDV Phố Núi chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5-2015. Sau 8 năm không ngừng nỗ lực xây dựng nền tảng vững chắc, hiện nay, BIDV Phố Núi có 5 trụ sở giao dịch trên địa bàn tỉnh gồm: Trụ sở 242 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku và các Phòng Giao dịch: Hùng Vương (90 Hùng Vương, TP. Pleiku), Chư Prông (203 Hùng Vương, thị trấn Chư Prông), Cheo Reo (796 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê), Ayun Pa (92 Trần Hưng Đạo, thị xã Ayun Pa), Chư Păh (05 Hùng Vương, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh).

Phát biểu tại sự kiện quan trọng này, ông Huỳnh Quang Hưng-Giám đốc BIDV Phố Núi-nhấn mạnh: “Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động”, BIDV Phố Núi luôn hướng đến việc xây dựng không gian giao dịch chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu hoạt động cũng như mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến giao dịch. Việc khởi công cải tạo mở rộng trụ sở làm việc BIDV Phố Núi đánh dấu một sự kiện quan trọng của năm 2023. Đây cũng là dự án được Chi nhánh đặc biệt quan tâm về quy mô xây dựng, tổng mức đầu tư bởi vị trí, vai trò trung tâm xuyên suốt trong kế hoạch chuyển đổi toàn diện của đơn vị”.

Về phía liên danh nhà thầu thi công, ông Trần Đình Quang-Giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng Phú Thuận-cho biết: “Chúng tôi cam kết thi công công trình đảm bảo an toàn cũng như tiến độ hợp đồng”.

Sự kiện Dự án cải tạo mở rộng trụ sở làm việc BIDV Phố Núi không chỉ đánh dấu một chặng đường phát triển mới, mà còn thể hiện tương xứng đồng đều về chất lượng hoạt động, giá trị hình ảnh thương hiệu, nâng tầm vị thế Chi nhánh là một trong những định chế tài chính uy tín sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng phù hợp trên địa bàn.

Thực hiện theo phương châm “Kỷ cương-Chất lượng-Chuyển đổi hoạt động” của hệ thống BIDV, Chi nhánh Phố Núi đang thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2023 với các nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục cung ứng nguồn vốn cho các cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn.

Song song với việc đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của khách hàng, BIDV Phố Núi tập trung hỗ trợ phát triển các dự án trung dài hạn của doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu vay vốn phục vụ tiêu dùng của người dân; gia tăng nền khách hàng số theo chính sách chuyển đổi số, đề án thanh toán không dùng tiền mặt của Nhà nước nói chung và BIDV nói riêng; đa dạng hóa sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về tài chính của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.