Thêm 12 tờ vé số trúng độc đắc lại có chủ nhân ở Trà Vinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Sau khi người dân ở TP.Trà Vinh trúng 14 tờ độc đắc của vé số Kiên Giang thì 10 ngày sau có người dân H.Tiểu Cần (Trà Vinh) trúng 12 vé độc đắc của vé số tỉnh Sóc Trăng.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội tiếp tục xôn xao về việc người dân ở H.Tiểu Cần (Trà Vinh) được cho là may mắn trúng thưởng 12 vé độc đắc của Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Sóc Trăng (gọi tắt XSKT Sóc Trăng).

Bởi trước đó 10 ngày (5.2), người dân ở tỉnh này đã trúng thưởng 14 vé giải đặc biệt trị giá 28 tỉ đồng (chưa trừ thuế) của XSKT Kiên Giang.

Hình ảnh 12 vé trúng giải độc đắc của XSKT Sóc Trăng lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh 12 vé trúng giải độc đắc của XSKT Sóc Trăng lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin lan truyền, một đại lý vé số ở H.Tiểu Cần ngày 15.2 đã bán ra 12 vé số của XSKT Sóc Trăng có dãy số 511318 đã trúng giải đặc biệt trị giá tổng cộng 24 tỉ đồng (chưa trừ thuế).

Sau khi trúng thưởng, người phụ nữ chủ đại lý vé số chụp ảnh cùng 12 vé trúng giải đặc biệt đăng lên mạng xã hội Facebook. Sau đó, những hình ảnh này được chia sẻ "chóng mặt" trong các hội nhóm, kèm những dòng trạng thái chúc mừng, xin vía may mắn,...

Bên cạnh đó, cũng có một số tài khoản bày tỏ sự nghi ngờ, cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo của các đại lý vé số để bán được nhiều vé hơn...

PV Thanh Niên đã liên hệ với ông Lê Văn Khanh, Chủ tịch Công ty XSKT Sóc Trăng, được ông xác nhận ngày 15.2 đúng là có 12 vé của công ty trúng giải đặc biệt trị giá 24 tỉ đồng (chưa trừ thuế).

Theo ông Khanh, từ đầu năm 2023 đến nay, lượng vé số của công ty phát hành mỗi lần đều bán rất tốt, đạt gần 100% nên chắc chắn là trúng hết các giải, trong đó mấy ngày tết công ty được phát hành mỗi cặp số (14 vé) giống nhau, sau đó trở lại bình thường là một cặp (12 vé).

"Ngày 15.2 đúng có 12 vé dãy số như trên trúng giải đặc biệt và các giải phụ, giải đặc biệt được phát hành tại H.Tiểu Cần, Trà Vinh thông qua đại lý cấp 1 đổi thưởng 8 vé, người dân đến đổi tại công ty là 4 vé, công ty đã trả thưởng 12 vé đặc biệt trên", ông Khanh thông tin thêm.

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).