Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai tặng giấy khen cho 3 tập thể và 11 cá nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Sáng 14-2, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão. Thượng tá Rơ Mah Tuân-Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Phòng Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh đã khái quát những kết quả trong công tác tuyên truyền về lực lượng bộ đội Biên phòng năm 2022. Theo đó, trong năm qua, an ninh biên giới quốc gia được giữ vững, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn biên giới được đảm bảo đã tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế-xã hội của tỉnh phát triển.

Theo đánh giá, có được kết quả trên là nhờ sự đồng hành, đóng góp rất lớn của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương. Cụ thể, năm 2022, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phối hợp đưa 107 lượt phóng viên, cộng tác viên đi thực tế, phản ánh các hoạt động của Bộ đội Biên phòng và đã có trên 570 phóng sự, tin, bài được đăng tải, phát sóng. Trong đó, Báo Gia Lai đã thực hiện 12 chuyên trang với trên 200 đơn vị tin, bài; Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh đã phát sóng thời lượng 360 phút…

Qua công tác truyên truyền đã nâng cao nhận thức của người dân, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới và xây dựng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Đồng thời, động viên, khích lệ cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng như cán bộ, nhân dân ở khu vực biên giới phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đã nêu một số kiến nghị nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền về bộ đội Biên phòng, biên giới. Bên cạnh đó, Bộ đội Biên phòng tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tấn báo chí như thường xuyên tổ chức đưa các đoàn công tác đến các đơn vị để nội dung tin, bài tuyên truyền cụ thể, sát thực tế hơn; chú trọng nêu gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến để nhân rộng trong các cơ quan, đơn vị.

Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Ghi nhận những kết quả mà các cơ quan thông tấn, báo chí đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng trong công tác tuyên truyền, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 11 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về Bộ đội Biên phòng tỉnh năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

Trưởng thôn Siu An hết lòng vì việc chung của làng

(GLO)- Nói và làm đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và luôn hết lòng vì việc chung của làng là một trong những yếu tố giúp ông Siu An được người dân làng Xóa (xã Chư Đang Ya, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) tin tưởng bầu làm trưởng thôn, người tuy tín.

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.
“Điểm tựa” vùng biên

“Điểm tựa” vùng biên

(GLO)- Không chỉ là chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng, đội ngũ già làng, người có uy tín trên địa bàn biên giới tỉnh Gia Lai còn tiên phong trong việc vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, chung tay cùng lực lượng chức năng bảo vệ bình yên biên cương Tổ quốc.

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

Thành phố Pleiku: Vẫn còn tình trạng trễ hẹn khi giải quyết thủ tục hành chính

(GLO)-

Ngày 22-3, đoàn giám sát do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai Trương Văn Đạt làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND TP. Pleiku về việc triển khai thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2021-2025.