Lời khai rùng mình của gã đàn ông sát hại vợ cũ ở TP.HCM

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nghi can sát hại vợ cũ khai do mâu thuẫn tình cảm và muốn giành quyền nuôi con nên ra tay sát hại nạn nhân.

 

Ngày 16/7, Công an Quận 3 (TP.HCM) vẫn đang lấy lời Đàm Minh Thêm (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi giết người.

Thêm chính là nghi can đã sát hại vợ cũ ở chỗ làm việc (Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hỏa Xa Sài Gòn) rồi bỏ trốn ngày 14/7.

Tại cơ quan công an, Thêm khai mình với vợ cũ là chị Huỳnh Thị Kim T. (37 tuổi, quê Long An) có một con chung và đã ly hôn.

Thời gian gần đây, người đàn ông này thường tới tìm vợ để níu kéo tìm cảm và tranh giành nuôi con.


 

  Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.



Bị vợ cũ từ chối tình cảm, Thêm tức giận nên nảy sinh ý định giết chị này rồi tự sát. Để thực hiện, người này chuẩn bị băng keo, dây…

Chiều 14/7, Thêm tìm đến chỗ làm của vợ trên đường Nguyễn Thông (quận 3) đối diện Ga Sài Gòn. Tại đây cả 2 mâu thuẫn xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Thêm dùng dây siết cổ vợ cũ đến chết.

Sau khi gây án, Thêm dùng điện thoại gọi cho mẹ vợ cũ (mẹ chị T.) lên nhận xác con và để lại hiện trường một tờ giấy ghi chữ "chồng giết vợ" và nhiều nội dung khác.

Theo nội dung ghi bên trong tờ giấy để lại hiện trường, nghi can Thêm mong người thân hãy tha lỗi cho mình. Đồng thời hé lộ nguyên nhân giết vợ là vì "không muốn ai khác lấy vợ mình".

Nội dung trong tờ giấy còn thể hiện ý định của Thêm sẽ tự tử để chết theo vợ, nhắn nhủ người thân chôn hai vợ chồng chung tại một nghĩa trang ở TP.HCM.

Nghi can Thêm cũng xin mọi người đừng làm tổn thương đứa con nhỏ (con chung với chị T.) và làm ảnh hưởng đến việc học của con.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 14/7, người dân xung quanh thấy cửa hàng Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn (đường Nguyễn Thông, phường 9, Quận 3) đóng cửa một cách bất thường sau khi có một người đàn ông vào đây nên trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện 1 nhân viên nữ đã chết, trên cổ có nhiều vết thương như bị siết cổ.

Nhân chứng cho biết hôm nay cửa hàng có 1 nhân viên nữ (khoảng 30 tuổi) trực.

Trưa cùng ngày người chồng của nhân viên này đến thì hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Một lúc sau cửa hàng này đóng cửa.

“Tôi và một số người thấy cửa hàng này đóng cửa đầy nghi vấn nên đã trình báo với cơ quan chức năng địa phương. Khi họ phá cửa vào kiểm tra thì thấy nữ nhân viên này đã chết, trên cổ có nhiều vết thương như bị siết cổ”.

Hiện nghi can đã bị bắt đưa về công an để lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Minh Anh (VTC News)

Có thể bạn quan tâm

Trao niềm tin, gieo cơ hội

Trao niềm tin, gieo cơ hội

(GLO)- Tôi có một cô bạn từ thời đại học. Cô ấy là giáo viên tiếng Anh tại một trường THCS ở một tỉnh phía Bắc. Cách đây vài năm, bạn tôi mở một trung tâm dạy ngoại ngữ cũng khá lớn tại thành phố. Cô ấy có một cậu con trai đang học THCS.
Hành động nhân ái vì cộng đồng của các em nhỏ

Hành động nhân ái vì cộng đồng của các em nhỏ

(GLO)- Những ngày qua, trong khi cộng đồng đang tập trung công tác cứu trợ bà con các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi thì các em nhỏ ở Gia Lai cũng thể hiện hành động nhân ái của mình bằng cách dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm từ khoản tiêu vặt, mua sắm… để quyên góp giúp đỡ.

Đại úy quân nhân chuyên nghiệp nuôi quân giỏi

Đại úy quân nhân chuyên nghiệp nuôi quân giỏi

(GLO)-

Năng nổ, nhiệt tình, chịu khó, cẩn trọng là những đức tính nổi bật của Đại úy quân nhân chuyên nghiệp Nguyễn Thị Nga, nhân viên Phòng Hậu cần-Kỹ thuật Lữ đoàn 273 (Quân đoàn 3). Chính vì thế, chị được tuyên dương là một trong những điển hình tiến tiến trong phong trào thi đua quyết thắng.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc Tết Trung Thu tới thiếu niên, nhi đồng

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc Tết Trung Thu tới thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhân dịp Tết Trung Thu 2024, ngày 13-9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Báo Gia Lai điện tử trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.
Anh Nguyễn Ngọc Lương: Hỗ trợ người dân vùng bão, lũ, không được để nơi có, nơi không

Anh Nguyễn Ngọc Lương: Hỗ trợ người dân vùng bão, lũ, không được để nơi có, nơi không

Anh Nguyễn Ngọc Lương-Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam đề nghị các tỉnh, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc phải hết sức khẩn trương, quyết tâm cao, hành động ngay hỗ trợ kịp thời các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề do bão, lũ.
Thượng úy Phạm Thanh Tú vào top 10 Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn-Hội-Đội toàn quốc

Thượng úy Phạm Thanh Tú vào top 10 Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn-Hội-Đội toàn quốc

(GLO)- Thông tin từ Tỉnh Đoàn Gia Lai, Thượng úy Phạm Thanh Tú-cán bộ Ban Thanh niên Công an tỉnh Gia Lai là 1 trong 10 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn tham gia vòng chung kết cuộc thi Giọng hát hay ngoại ngữ dành cho cán bộ Đoàn-Hội-Đội toàn quốc.
Đề nghị truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Đại úy Quân đội hy sinh khi chống bão số 3

Đề nghị truy tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Đại úy Quân đội hy sinh khi chống bão số 3

Ngày 8/9, Ban Thanh niên Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) có tờ trình đề nghị Ban Bí thư Trung ương Đoàn truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Đại úy Nguyễn Đình Khiêm - Đại đội trưởng Đại đội 3, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn Công binh 513, Quân khu 3.
Nữ sinh mồ côi mong được giúp đỡ để viết tiếp giấc mơ đại học

Nữ sinh mồ côi mong được giúp đỡ để viết tiếp giấc mơ đại học

(GLO)- Mẹ mất, bố bỏ xứ đi để lại 3 chị em Nguyễn Thị Yến (18 tuổi, tổ dân phố 1, thị trấn Ia Ly, huyện Chư Păh) bơ vơ phải nương nhờ nhà anh chị họ. Thế nhưng, bằng nghị lực, em đã vượt qua và thi đỗ đại học. Tuy nhiên, giấc mơ giảng đường đại học của em có nguy cơ dừng lại vì thiếu tiền nộp học.