Bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ đẻ bằng kéo ở Bình Phước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tối 30/6, Công an TP.Đồng Xoài phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Châu Ngọc Hưng (38 tuổi, ngụ phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi “Giết người”.
Theo Công an TP.Đồng Xoài, tối 29/6, ông Châu Võ Vân (54 tuổi) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Mộng Hoa (53 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) và con trai là Hưng tới nhà ông Ngô Văn Minh (57 tuổi) ở tổ 5, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để ăn nhậu.
Khoảng 20h cùng ngày, mọi người rủ tới nhà ông Vũ Văn Giáp (58 tuổi) cách đó khoảng 100m để tiếp tục hát karaoke. Ít phút sau, bà Hoa cùng con trai là Hưng ra về, riêng ông Vân cùng mọi người tiếp tục hát tại đây.
Đến 21h30 cùng ngày, ông Vân cùng mọi người ra về. Khi ông Vân vừa vào nhà thì phát hiện bà Hoa nằm bất động ở gần cửa buồng ngủ. Chạy lại kiểm tra, ông Vân phát hiện bà Hoa đã chết, trên người không mặc quần, có vết đâm ở cổ và nhiều vết máu vương vãi. Ông hô hoán cho mọi người biết và lập tức báo công an.
 Công an khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: T.N)
Nhận tin báo, công an đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc. Đáng nói là Hưng, con của bà Hoa và ông Vân, cũng biến mất khỏi căn nhà từ khi ông Vân phát hiện bà Hoa tử vong. Một số người dân cho hay, Hưng làm nghề phụ hồ, hay uống rượu, quậy phá và có biểu hiện tâm thần không bình thường. 
Qua khám nghiệm, công an xác định bà Hoa tử vong là do bị đâm nhiều nhát vào cổ và người. Công an phát hiện 1 bộ áo dính máu của Hưng bỏ trong nhà tắm. Qua đó, công an xác định Hưng là nghi can gây án nên đã tiến hành truy bắt.
Bằng nghiệp vụ, chiều 30/6, trinh sát công an phát hiện Hưng đang lẩn trốn ở 1 quán cà phê ở ấp Cầu Hai, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú nên bắt giữ đưa về trụ sở. Bước đầu, Hưng khai nhận chính mình đã dùng kéo sát hại mẹ đẻ rồi bỏ trốn.
Chí Tâm-Công Quý (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm