Gia Lai điều tra đối tượng vu khống Chủ tịch UBND xã trên Facebook

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 20-9, tin từ Công an huyện Chư Sê cho hay, đơn vị đang khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc ông Trần Xuân Cảnh-Chủ tịch UBND xã Ia Ko bị tung clip “nóng” trên mạng xã hội Facebook.
Tài khoản Hai Romah đã đăng tải clip để vu khống Chủ tịch UBND xã Ia Ko.
Tài khoản Hai Romah đã đăng tải clip để vu khống Chủ tịch UBND xã Ia Ko.
Trước đó, ngày 13-9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 7 phút do tài khoản có tên “Hai Romah” đăng với tiêu đề quay lén Chủ tịch UBND xã Ia Ko Trần Xuân Cảnh có quan hệ bất chính với một nữ giáo viên, tuy nhiên không rõ mặt. Tuy nhiên, một số tài khoản Facebook phát hiện clip này đã được đăng tải trên trang youtube từ năm 2014.
Trao đổi với P.V, ông Trần Xuân Cảnh khẳng định: “Người đàn ông trong clip không phải là tôi. Tôi tìm hiểu thì biết, clip này đã đăng trên youtube từ năm 2014 với nội dung thầy giáo và học sinh ôm hôn nhau. Tôi đã phản ánh vụ việc đến UBND huyện và Công an huyện với đề nghị làm rõ, xử lý đối tượng này để tránh hiểu nhầm, ảnh hưởng đến tôi”.
Được biết, Công an huyện Chư Sê đang thu thập tài liệu, chứng cứ để truy tìm đối tượng đã dùng tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip này .
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.