Khai mạc Hội thi Tuyên truyền viên an toàn giao thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thực hiện chương trình phối hợp hoạt động giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban An toàn Giao thông tỉnh, sáng ngày 24-11, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh đã khai mạc Hội thi tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông lần thứ V, năm 2016.
 

Đội thi huyện Chư Pưh thi phần thi kiến thức. Ảnh: L.A
Đội thi huyện Chư Pưh thi phần thi kiến thức. Ảnh: L.A

Tham gia Hội thi có 18 đội, với 141 tuyên truyền viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức công đoàn trực thuộc. Tại Hội thi, mỗi đội sẽ thực hiện 3 phần thi gồm: phần giới thiệu, phần thi kiến thức và phần thi tiểu phẩm. Thông qua Hội thi, giúp cho các thí sinh, cán bộ, công nhân viên chức lao động và cộng đồng hiểu rõ hơn về luật giao thông, từ đó nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông. Đây cũng là dịp để các tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác tuyên truyền về an toàn giao thông để áp dụng thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền tại cơ quan, đơn vị và địa phương của mình.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày, bế mạc và trao giải vào chiều 25-11.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.