Thi công cột cáp viễn thông, 4 công nhân bị điện giật tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong khi đang thi công cột chạy cáp viễn thông của Viettel tại địa bàn huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, 4 công nhân đã bị điện giật tử vong tại chỗ.
Chiều tối ngày 26/10, trên địa bàn 2 xã Cẩm Lạc và Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh xảy ra vụ điện giật làm 4 người (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ.
Ông Nguyễn Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung cho biết, sự việc được phát hiện vào lúc 17h khi người dân ra đồng thấy 4 người đàn ông tử vong dưới đất do điện giật. Tại hiện trường, 4 người chết 4 vị trí khác nhau, những cột điện đang được dựng dở.
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Bùi Quang Quân, Giám đốc điện lực huyện Cẩm Xuyên cho biết, vụ việc xảy ra khi bốn người đang thi công cột chạy cáp viễn thông của Viettel dưới đường dây 35KV bị phóng điện tử vong tại chỗ. “Thông thường những đơn vị khác thi công nằm trong hành lang an toàn lưới điện thông báo điện lực để phối hợp cắt điện. Tuy nhiên, đơn vị này thi công đã không thông báo cho điện lực Cẩm Xuyên”, lãnh đạo điện lực Cẩm Xuyên cho biết.
Hiện, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Ngân Hà (Người Đưa Tin)

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.