(GLO)- Việc phát triển thương mại miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) gắn với quy mô và trình độ phát triển sản xuất kinh doanh sẽ góp phần thu hẹp khoảng cách về mức sống, thu nhập giữa các khu vực trong tỉnh Gia Lai.
(GLO)- Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam năm 2024 tại Hoa Kỳ và Canada (từ ngày 22-26/4/2024) đã tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các địa phương Việt Nam-Hoa Kỳ, Việt Nam-Canada trên các lĩnh vực đầu tư, phát triển thương mại và xuất nhập khẩu.
(GLO)- Sở Công thương Gia Lai ban hành Kế hoạch số 29/KH-SCT triển khai chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa năm 2024 trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
(GLO)- Ngày 5-3, Australia công bố các kế hoạch thúc đẩy đầu tư vào khu vực Đông Nam Á, theo đó dành 1,3 tỷ USD để tăng cường thương mại tại khu vực có triển vọng kinh tế ngày càng khả quan này, TTXVN và TTO đưa tin.
(GLO)- Sáng 29-6, tại TP. Pleiku, Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương); Trường Cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật thương mại (Bộ Công thương) tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức, phổ biến pháp luật về quản lý và phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa; đồng thời tăng cường kết nối, hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của tỉnh.
(GLO)- Những năm qua, ngành thương mại-dịch vụ của thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) có sự tăng trưởng khá nhanh. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, tổng giá trị sản xuất thương mại và dịch vụ của thị xã đạt 2.885,63 tỷ đồng (theo giá so sánh năm 2010), bằng 54,87% kế hoạch, tăng 16,44% so với cùng kỳ năm 2022.
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch 1990/KH-UBND về thực hiện Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045“.