Từ khóa: nhãn hiệu OCOP

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

Gia Lai nâng tầm sản phẩm OCOP theo chiều sâu

(GLO)- Sau 5 năm thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), toàn tỉnh có 305 sản phẩm còn trong hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh việc xúc tiến, quảng bá tiêu thụ, các chủ thể cũng chú trọng đầu tư nâng tầm sản phẩm OCOP nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tin tức sáng 20-3: 27 sản phẩm hết thời hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP

Tin tức sáng 20-3: 27 sản phẩm hết thời hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP

(GLO)- Quy hoạch phường Ia Kring và Diên Hồng thành trung tâm đô thị Pleiku; Mạng lưới giao thông tạo động lực phát triển cho Gia Lai; “Lớp tiếng Anh hạnh phúc”; 27 sản phẩm hết thời hạn sử dụng nhãn hiệu OCOP; San ủi trái phép đất rừng để làm đường vào khu sản xuất tại huyện Chư Prông… là những nội dung có trong bản tin hôm nay.