Ngắm mẫu xe Innova phiên bản cải tiến 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức ra mắt Innova phiên bản cải tiến 2017, với hai phiên bản 2.0 Venturer và 2.0J.
 

 

Ở lần thay đổi này, Innova phiên bản cải tiến 2017 được bổ sung một số tính năng an toàn nổi bật như Camera lùi (phiên bản Innova 2.0V) giúp tăng cường tính năng an toàn cho người lái khi lùi hoặc đỗ xe. Phiên bản này cũng được trang bị thêm đầu DVD chính hãng, kết hợp cùng hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm thưởng thức âm thanh năng động, thay vì trang bị theo dạng bộ phụ kiện đi kèm.

Đặc biệt, về tính năng an toàn, Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị trên cả 2 phiên bản 2.0G và 2.0E,…

 

 

TMV cũng bổ sung thêm hai phiên bản mới cho Innova 2017: 2.0 Venturer với thiết kế nội ngoại thất mới trẻ trung hiện đại dành cho các khách hàng cá nhân-những gia đình trẻ yêu thích một chiếc xe đa dụng năng động khác biệt cùng nhiều tính năng an toàn nổi bật và 2.0J – với trang bị tiêu chuẩn phù hợp với khách hàng kinh doanh vận tải.

Về màu sắc, mẫu xe mới này có khá nhiều màu, ngoài 4 màu ngoại thất hiện tại là nâu (4V8), xám (1G3), bạc (1D6), trắng (040), TMV bổ sung thêm màu đỏ 3R3 trẻ trung và màu đen 218 khỏe khoắn dành cho phiên bản mới 2.0 Venturer. Về nội thất trên phiên bản 2.0E, bên cạnh màu nâu (Hazel Brown) truyền thống, còn có màu đen (Black) với phong cách mạnh mẽ hơn.

 

 

Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Innova đã có doanh số bán tích lũy đạt trên 107.000 chiếc, xấp xỉ 80% thị phần xe đa dụng, và trở thành “chiếc xe cho mọi gia đình” lăn bánh trên khắp nẻo đường của đất nước.

Đặc biệt, với sự ra mắt của thế hệ đột phá 2016 “Sang trọng - Vững chãi” cùng thiết kế tinh xảo và đẳng cấp hơn, gia tăng sự tiện nghi thoải mái và an toàn tối ưu, Innova đã có 15,000 xe được giao đến tay khách hàng chỉ sau hơn 1 năm ra mắt kể từ tháng 7-2016.

Đinh Bách/vnmedia

Có thể bạn quan tâm

Lộ trình ngược

Lộ trình ngược

Kể từ thời điểm áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5) đối với ô tô sản xuất nội địa và nhập khẩu đến nay đã gần 3 năm, hàng trăm ngàn xe đạt tiêu chuẩn đã được đưa ra lưu thông nhưng nguồn nhiên liệu tương ứng lại không đủ cung cấp.