Kbang khánh thành công trình “Nhà nội trú cho em”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 6-12, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Dự án nuôi em, Dự án triển lãm tranh thiện nguyện “EM” tổ chức khánh thành công trình nhà nội trú cho em.
Công trình “Nhà nội trú cho em” được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Kbang. Ảnh: Hồng Hạnh

Công trình “Nhà nội trú cho em” được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Kbang. Ảnh: Hồng Hạnh

Công trình “Nhà nội trú cho em” được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Kbang, gồm 3 phòng ngủ, diện tích sử dụng mỗi phòng là 35 m2, tường xây, nền lát gạch hoa, mái lợp tôn và 3 công trình phụ (nhà tắm, nhà vệ sinh). Tổng kinh phí xây dựng 509 triệu đồng, do họa sĩ trẻ Phan Anh Thư-Chủ nhiệm Dự án triển lãm tranh thiện nguyện EM tài trợ.

Công trình được khởi công xây dựng từ cuối tháng 8, đến nay bàn giao, đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc ăn, ở cho học viên đang tham gia học bổ túc, học nghề tại Trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

(GLO)- Ngày 26-6, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 1931/KH-UBND triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tỉnh đề ra mục tiêu có 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số để phục vụ học tập, nghiên cứu, sáng tạo trong năm 2025.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (TP. Pleiku) trao đổi về đề thi môn Toán. Ảnh: Đ.T

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Đề Toán có tính phân hóa cao

(GLO)- Sau bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều nay (26-6) sĩ tử Gia Lai tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với môn Toán. Theo ghi nhận của P.V, sau 90 phút làm bài, đa số thí sinh đều cho rằng đề Toán năm nay có một số khác biệt về cấu trúc định dạng và có độ phân hóa rõ rệt.

null