Kbang khởi công xây dựng “Nhà nội trú cho em”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Kbang (tỉnh Gia Lai) vừa phối hợp khởi công xây dựng công trình “Nhà nội trú cho em” tại đơn vị.

Công trình “Nhà nội trú cho em” gồm 3 phòng ngủ, diện tích sử dụng mỗi phòng là 35 m2; kết cấu tường xây, nền lát gạch hoa, mái lợp tôn; tổng trị giá 509 triệu đồng.

Quang cảnh buổi khởi công xây dựng “Nhà nội trú cho em”. Ảnh: Hà Duyệt
Quang cảnh buổi khởi công xây dựng “Nhà nội trú cho em”. Ảnh: Hà Duyệt

Đây là số tiền thu được từ Triển lãm tranh thiện nguyện “Em” của họa sĩ trẻ Phan Anh Thư vừa tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh vào tháng 7 vừa qua. Số tiền được dùng tài trợ cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên huyện Kbang xây dựng “Nhà nội trú cho em”.

Công trình dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 11-2023. Qua đó, tạo điều kiện để Trung tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên; đặc biệt là giúp cho học sinh dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn huyện Kbang thêm điều kiện học tập, sinh hoạt nội trú tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

(GLO)- Ngày 26-6, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 1931/KH-UBND triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tỉnh đề ra mục tiêu có 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số để phục vụ học tập, nghiên cứu, sáng tạo trong năm 2025.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (TP. Pleiku) trao đổi về đề thi môn Toán. Ảnh: Đ.T

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Đề Toán có tính phân hóa cao

(GLO)- Sau bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều nay (26-6) sĩ tử Gia Lai tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với môn Toán. Theo ghi nhận của P.V, sau 90 phút làm bài, đa số thí sinh đều cho rằng đề Toán năm nay có một số khác biệt về cấu trúc định dạng và có độ phân hóa rõ rệt.

null