
Mới đây, ca sĩ Hòa Minzy thông báo, MV "Bắc Bling" cán mốc 200 triệu lượt người xem/ nghe. "Với chỉ 81 ngày, nhờ sự yêu thương của tất cả mọi người đã giúp Hòa, chú Xuân Hinh, anh Tuấn Cry, Masew và ê-kip có 1 kỷ lục âm nhạc mới. Chúng ta đã làm được rồi. Xúc động quá. Bắc Ninh ơi, Việt Nam ơi" - Hòa Minzy chia sẻ.
Đồng loạt nghệ sĩ đồng nghiệp, khán giả gởi lời chúc mừng cho thành tích mới của "Bắc Bling" và Hòa Minzy.
"Bắc Bling" được xem là cú bứt phá mạnh mẽ trong năm 2025 của Hòa Minzy. Thành công ngoài mong đợi này giúp cô khẳng định vị trí trong làng nhạc Việt.
Sức hút của sản phẩm đến từ bản sắc Việt được tạo dựng trong một sản phẩm âm nhạc đương đại với các màu sắc âm nhạc dân gian quan họ, chèo, xẩm và chất liệu hiện đại.
Hình ảnh trong MV khắc họa đậm nét văn hóa Bắc Ninh - vùng đất Kinh Bắc giàu truyền thống - với sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh và nhạc sĩ Tuấn Cry.
Hòa Minzy thực sự thắng lớn sau thành công của "Bắc Bling". Theo các nguồn tin lan truyền, cát-xê của Hòa Minzy hiện đã tăng gấp đôi, dao động khoảng 700 triệu đồng/show, đưa cô vào nhóm nghệ sĩ có thù lao cao bậc nhất thị trường.

Kèm theo đó, cô cũng nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục, du lịch và sản phẩm truyền thống - cho thấy sức hút thương hiệu đang được "định vị" cao hơn, khác biệt hơn so với giai đoạn trước.
Tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Hòa Minzy không chỉ nằm ở con số, mà còn ở chất lượng hình ảnh: một nghệ sĩ sạch, trách nhiệm, truyền cảm hứng - điều khiến các nhãn hàng, chương trình quốc gia yên tâm hợp tác lâu dài.
Liên tục là gương mặt thanh niên tiêu biểu trong các sự kiện quan trọng của đất nước, Hòa Minzy trở thành gương mặt giải trí đầy tự hào của khán giả.
Bước đi của Hòa Minzy sau "Bắc Bling" có thể sẽ mở ra một hướng đi mới cho nghệ sĩ Việt: không chỉ nghệ thuật vì khán giả, mà còn là nghệ thuật vì đất nước, vì bản sắc dân tộc.

Thủ tướng Singapore Lawrence Wong cũng sử dụng ca khúc "Bắc Bling" làm nhạc nền cho video vlog trong chuyến thăm Việt Nam, cho thấy sức lan tỏa của MV vượt ra ngoài biên giới quốc gia.
Thành công của Hòa Minzy có thể là vô tình hay là kết quả tất yếu của một bài toán được tính toán kỹ lưỡng. Nhưng dù ở vế nào thì thành công này cũng đáng khen ngợi khi cô dám chọn cho mình một con đường khác biệt đầy trách nhiệm với bản sắc văn hóa Việt. Thương hiệu cá nhân của cô được xây dựng bằng niềm tin của khán giả đặt vào một nghệ sĩ có tâm huyết thực sự, có tầm và có trách nhiệm.
Sự thành công của "Bắc Bling" không chỉ nằm ở con số hàng trăm triệu lượt xem hay các bảng xếp hạng, mà quan trọng hơn, nó là minh chứng cho việc cô dám đi một con đường khó: làm nghệ thuật mang bản sắc truyền thống trong thời đại mà số đông chuộng sự dễ tiếp cận. Từ cách chọn đề tài đến cách thể hiện, Hòa Minzy đều đặt cảm xúc, sự tôn trọng văn hóa dân tộc và tư duy làm nghề lâu dài vào trung tâm.
Theo Thùy Trang (NLĐO)