Điều gì giúp Chi Pu vượt mốc 2 tỉ lượt xem trên TikTok?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hashtag ‘#Chi Pu’ cán mốc 2 tỉ lượt xem trên TikTok thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáng chú ý, lượt xem tăng từ 1 tỉ lên 2 tỉ chỉ trong vòng 45 ngày.
Sức hút của Chi Pu trên mạng xã hội là điều không thể phủ nhận

Sức hút của Chi Pu trên mạng xã hội là điều không thể phủ nhận

Dù cái tên Chi Pu vẫn gây nhiều tranh cãi về tài năng ca hát nhưng sức hút của cô trên mạng xã hội là điều không thể phủ nhận.

Đến hiện tại, Chi Pu đã có gần 21 triệu người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, một số tài khoản có lượng follow lớn như: Fanpage có hơn 9 triệu, Instagram gần 5,8 triệu, TikTok với 3,3 triệu, Kênh YouTube đạt nút Vàng với 1,4 triệu…

Chi Pu và "Đạp Gió 2023" cũng xuất sắc có mặt trong Top 10 chủ đề nổi bật nhất trên mạng xã hội 4 tuần liên tiếp từ 16-5 đến 12-6. Thống kê của YouNet Media cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng nói riêng và khán giả nói chung cho show giải trí hàng đầu xứ Trung mà Chi Pu tham gia.

Còn theo bảng xếp hạng Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 5 của Kompa.ai, Chi Pu xếp ở vị trí thứ 2. Nữ ca sĩ thu hút hơn 10 triệu lượt tương tác khi tham gia trong chương trình Đạp Gió 2023, trong đó nổi bật là màn trình diễn bản hit "Đóa hoa hồng".

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng thảo luận nhiều về các màn tương tác của Chi Pu với các đội trưởng Amber Liu, Ella (S.H.E).

Những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn ở mạng xã hội Trung Quốc, Chi Pu đứng thứ 2 trong tháng 5

Những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn ở mạng xã hội Trung Quốc, Chi Pu đứng thứ 2 trong tháng 5

Cũng từ hệ thống dữ liệu của Kompa, ‘Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng Mùa 4’ đứng đầu bảng xếp hạng Hot Topics tháng 5 với hơn 6,5 triệu lượt tương tác và hơn 500 nghìn thảo luận.

Chi Pu cũng rất nhiều lần lọt top cao trên Hot Search Weibo, Trending Tikok với nội dung đa dạng không phải chỉ riêng Đạp Gió 2023. Kể từ khi tham gia chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã lập tài khoản Weibo cá nhân, Super Topic (Siêu thoại - một nhóm dành cho người hâm mộ), hậu viện hội (trang dành cho fan) trên Weibo.

Cho đến thời điểm hiện tại, số lượt người theo dõi nữ ca sĩ trên Weibo đã vượt mức 220 nghìn và vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt. Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Bảng thống kê của Younet về top 10 xu hướng âm nhạc trên mạng xã hội

Bảng thống kê của Younet về top 10 xu hướng âm nhạc trên mạng xã hội

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" thu hút người xem không chỉ bởi những tiết mục trình diễn bất ngờ của các ngôi sao nữ mà còn ở sân khấu dàn dựng và thiết kế hoành tráng, âm nhạc cuốn hút, trang phục trình diễn ấn tượng và thông điệp ý nghĩa.

Bên cạnh những màn trình diễn, chương trình dành phần lớn thời lượng mỗi tập để giới thiệu chân dung và sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia, mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị về những buổi tập luyện, những khoảnh khắc sinh hoạt trong nhà chung. "Đạp gió 2023" được ghi hình tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Chương trình đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.