Từ khóa: Chỉ số SIPAS

Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long: Cải cách hành chính lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm

Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long: Cải cách hành chính lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm

(GLO)- Chiều 11-7, Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Gia Lai hội nghị trực tuyến đánh giá, rút kinh nghiệm Chỉ số CCHC, Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2022 của tỉnh, từ đó đề ra giải pháp cải thiện 2 chỉ số trên trong năm 2023.

Cải cách thủ tục hành chính phải lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

Cải cách thủ tục hành chính phải lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ

(GLO)- Đó là chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính-Trưởng ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ tại phiên họp thứ tư về cải cách thủ tục hành chính (TTHC) gắn với chuyển đổi số và công bố chỉ số SIPAS, chỉ số PAR Index năm 2022 diễn ra sáng 19-4 tại Hà Nội.
Tin tức sáng 20-4: Đào tạo chiến lược sản xuất cà phê mang chỉ dẫn địa lý Gia Lai

Tin tức sáng 20-4: Đào tạo chiến lược sản xuất cà phê mang chỉ dẫn địa lý Gia Lai

(GLO)- 

Chỉ số SIPAS của Gia Lai xếp thứ 16/63, tăng 29 bậc so với năm 2021; Đào tạo chiến lược sản xuất cà phê mang chỉ dẫn địa lý “Gia Lai”; HĐND tỉnh giám sát việc tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo tại Đức Cơ; Hoãn phiên tòa xét xử cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo hơn 53 tỷ đồng… là một số tin chính trong bản tin hôm nay.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: “Đầu tư cho cải cách hành chính là đầu tư cho phát triển”

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: “Đầu tư cho cải cách hành chính là đầu tư cho phát triển”

(GLO)- Sáng 19-4, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức phiên họp thứ tư cải cách thủ tục hành chính gắn với chuyển đổi số và công bố chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS), chỉ số cải cách hành chính (PAR Index) năm 2022. 
Cải thiện chỉ số SIPAS và PAPI: Cần giải pháp căn cơ

Cải thiện chỉ số SIPAS và PAPI: Cần giải pháp căn cơ

(GLO)- Năm 2021, Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) cũng như Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) của Gia Lai đều giảm so với năm 2020, lần lượt xếp thứ 45/63 và 53/60 tỉnh, thành. Sự tụt giảm này đòi hỏi tỉnh phải có nhiều giải pháp mang tính căn cơ để cải thiện cả 2 chỉ số.