Công Phượng chấn thương, có thể lỡ "đại chiến" với Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng không ra sân ở vòng 1 giai đoạn 2 LS V.league 2020 khi TP.HCM gặp Hà Nội ngày 10.10.

Công Phượng nguy cơ lỡ
Công Phượng nguy cơ lỡ "đại chiến" với Hà Nội vì chấn thương ngón chân. Ảnh: HCMFC
Trang chủ câu lạc bộ TP.HCM chiều 7.10 cho biết theo kết quả chụp X-Quang và chẩn đoán của bác sĩ, Công Phượng đã bị chấn thương ngón chân. Hiện tại, chân sút này đang tích cực điều trị để trở lại sớm nhất.
Đây hẳn là một tin không vui với huấn luyện viên Chung Hae-seong cũng như người hâm mộ câu lạc bộ TP.HCM bởi LS V.League 2020 đang bước vào giai đoạn rất căng thẳng để quyết định ngôi vô địch, và đối thủ họ sớm phải chạm trán lại là Hà Nội.

Công Phượng từng bất lực trong trận thua 0-3 của đội nhà trước Hà Nội ở giai đoạn 1 LS V.League 2020. Ảnh: HCMFC
Công Phượng từng bất lực trong trận thua 0-3 của đội nhà trước Hà Nội ở giai đoạn 1 LS V.League 2020. Ảnh: HCMFC
2 trận gần nhất đội bóng của huấn luyện viên Chung Hae-seong đã không có được sự phục vụ của Công Phượng là bán kết Cúp quốc gia với câu lạc bộ Hà Nội (án treo giò) và trận đấu tại vòng 13 LS V.League 2020 với Hoàng Anh Gia Lai (thỏa thuận trong hợp đồng), TP.HCM đều thất bại và để thủng lưới đến 10 bàn với tỉ số 1-5 và 2-5.
Tính đến thời điểm này, tiền đạo xứ Nghệ đang là chân sút tốt nhất của TP.HCM khi có được 6 pha lập công. Việc Công Phượng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Hà Nội cũng sẽ khiến ông Chung Hae-seong cần tính toán lại về các tiền đạo mình đang có.

Huấn luyện viên Chung Hae-seong lại gặp thêm khó khăn khi Công Phượng chấn thương. Ảnh: HCMFC
Huấn luyện viên Chung Hae-seong lại gặp thêm khó khăn khi Công Phượng chấn thương. Ảnh: HCMFC
Trong khi 2 chân sút "triệu đô" người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn, Phi Sơn hay Quang Nam có phong độ khá thất thường, hàng công vẫn mang đến nhiều nỗi lo nhất với TP.HCM, đặc biệt là trước đối thủ mạnh như Hà Nội.
Hiện tại, TP.HCM có 20 điểm, bằng điểm với Hà Nội nhưng xếp ở vị trí thứ 5, kém đối thủ 1 bậc do vì thua đối đầu. Ở giai đoạn 1, Hà Nội từng đánh bại TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất với tỉ số 3-0.
Cũng liên quan tới nhân sự trận đấu này, Hà Nội cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Rimario do phải nhận án treo giò vì đã nhận đủ thẻ phạt.
ĐÌNH THẢO (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/cong-phuong-chan-thuong-co-the-lo-dai-chien-voi-ha-noi-842761.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.