Gia Lai giành 5 huy chương tại Giải Vô địch Wushu các đội mạnh quốc gia năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trưa 7-10, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức lễ bế mạc Giải Vô địch Wushu các đội mạnh quốc gia năm 2020. 
Giải đấu quy tụ hơn 300 vận động viên thuộc 29 đoàn của các ngành, địa phương trong cả nước tham gia tranh 48 bộ huy chương ở 2 nội dung: quyền và đối kháng.
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho 3 đơn vị có thành tích xuất sắc nhất. Ảnh: Hoành Sơn
Ban tổ chức trao giải cho 3 đơn vị dẫn đầu toàn đoàn. Ảnh: Hoành Sơn
Kết thúc giải, với 21 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 7 huy chương đồng, đoàn Hà Nội giành giải nhất toàn đoàn; xếp thứ nhì là đơn vị TP. Hồ Chí Minh với 5 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 5 huy chương đồng; đoàn Lạng Sơn xếp thứ ba với 2 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.
Riêng đoàn chủ nhà Gia Lai xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp huy chương với 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.
HOÀNH SƠN

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.