Ayun Pa: Tập huấn chính sách dân tộc, tôn giáo năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 28-6, Công an thị xã Ayun Pa phối hợp với Ban Tuyên giáo Thị uỷ Ayun Pa tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019. Tham gia đợt tập huấn có 70 già làng, người có uy tín trên địa bàn thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: An Nhân
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: An Nhân
Hội nghị đã tập trung tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là chính sách, công tác dân tộc, tôn giáo; cung cấp những thông tin, tình hình liên quan đến âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các thế lực thù địch và các loại tội phạm; những tác hại, hậu quả của các hủ tục lạc hậu trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số; hướng dẫn một số kỹ năng tuyên truyền, vận động quần chúng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái thù địch và tham gia giải quyết các vụ việc về an ninh trật tự xảy ra ở cơ sở...
Đợt tập huấn đã trang bị kỹ năng, kiến thức cơ bản để người có uy tín phát huy vai trò nòng cốt, trách nhiệm của mình đối với công tác bảo vệ an ninh, trật tự, xây dựng, củng cố vững chắc phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc trong vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã Ayun Pa, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.
An Nhân

Có thể bạn quan tâm

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Thí sinh Nhữ Thị Nhạn đạt giải nhất kỳ thi thứ 7 tìm hiểu 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(GLO)- Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn” với chủ đề “Điện Biên Phủ và đường Hồ Chí Minh-Ý chí, trí tuệ Việt Nam” vừa có thông báo kết quả thí sinh đạt giải tại kỳ thi thứ 7.
Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.