Trả lại tài sản đánh rơi cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trưa 11-2, trong lúc đang làm việc tại khu vực may mặc của Siêu thị Co.op Mart Pleiku, tỉnh Gia Lai, chị Phạm Thị Thanh Thuỷ-nhân viên ngành hàng may mặc đã nhặt được một chiếc ví đánh rơi của khách hàng.
Lập tứ, Chị Thuỷ đã cùng bộ phận  bảo vệ kiểm tra và xác nhận trong ví đánh rơi của khách có  10 tờ 100 đô la Mỹ (tương ứng 1.000 đô la Mỹ) và một số giấy tờ khác. Sau đó, chị đã nhanh chóng liên hệ và hoàn trả lại tài sản cho người mất là bà Trần Thị Thiên Trang (trú tại 295/2 đường 3-2, phường 10, quận 10, TP Hồ Chí Minh). 
Ảnh: Vũ Thảo
Chị Thủy (bên trái)  trả lại tà sản nhặt được cho khách hàng. Ảnh: Vũ Thảo
Nhận lại tài sản mình đánh rơi, vị nữ khách hàng rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến chị Thủy. Đây là một trong những nét đẹp truyền thống từ nhiều năm qua của đội ngũ nhân viên Co.op Mart, với mong muốn mang đến sự tin tưởng của quý khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại siêu thị.
Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

Krông Pa tổ chức ngày hội “Sách-Hành trang trí thức”

(GLO)- Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam, Ngày Sách và bản quyền thế giới, sáng 22-4, Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (thị trấn Phú Túc) tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024 với chủ đề “Sách-Hành trang trí thức”.
Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

Ẩn họa từ hàng rong trước cổng trường

(GLO)- Tại khu vực xung quanh các trường tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhất là ở TP. Pleiku có nhiều hàng rong, hàng quán vỉa hè bán đồ ăn uống không có nhãn mác, nguồn gốc. Thực tế này luôn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm.

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

Mùa nước cạn ven hồ Ayun Hạ

(GLO)- Những ngày nắng nóng tháng 4, dọc ven hồ Ayun Hạ thuộc địa phận xã Ayun, huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai), đông đảo người dân lại kéo nhau ra cào hến, bắt cá, tép, vừa cải thiện bữa ăn, vừa bán để kiếm thêm thu nhập.
Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.