Cháu bé 9 tuổi trả lại tài sản cho người đánh rơi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo tin từ Công an phường Tây Sơn (Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, đã liên hệ với người đánh rơi tài sản để trả lại số tiền hơn 8 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ khác mà một cháu bé 9 tuổi đã nhặt được trên địa bàn. 
Tài sản hiện đã được trả lại cho người đánh rơi. Ảnh: Văn Ngọc
Tài sản hiện đã được trả lại cho người đánh rơi. Ảnh: Văn Ngọc
Trước đó, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 3-2, khi đang đi trên đường Phan Đình Phùng thuộc phường Tây Sơn, TP. Pleiku, cháu Trịnh Minh Tiến (SN 2011, trú tại phường Tây Sơn, TP. Pleiku) đã nhặt được 1 chiếc ví da bị rơi trên lề đường. Bên trong chiếc ví có hơn 8 triệu đồng tiền mặt, 1 giấy phép lái xe, 5 thẻ ATM và nhiều giấy tờ khác. Ngay sau đó cháu Tiến đã mang toàn bộ số tài sản, giấy tờ trên đến Công an phường Tây Sơn để trình báo nhằm tìm người đánh rơi trả lại tài sản. 
Qua xác minh, đến khoảng 14 giờ cùng ngày, Công an phường Tây Sơn đã tìm được người đánh rơi tài sản trên là chị Võ Thị Phương (SN 1975, trú tại phường Tây Sơn, TP. Pleiku) để trả lại tài sản cho chị. Công an phường Tây Sơn cũng biểu dương hành động đẹp đầy ý nghĩa của cháu Tiến. 
Văn Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: 3 thiếu nhi được tuyên dương “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”

Gia Lai: 3 thiếu nhi được tuyên dương “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”

(GLO)- Từ ngày 24 đến 26-4, tại TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” toàn quốc lần thứ V-năm 2024. Tham gia Liên hoan có 200 đại biểu thiếu nhi đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

Bồi đắp lòng tự hào dân tộc cho thiếu niên, nhi đồng

(GLO)- Nhằm bồi đắp lòng tự hào dân tộc, tình yêu với Đội TNTP Hồ Chí Minh cho thiếu niên, nhi đồng, từ ngày 19 đến 21-4, tại Nhà Thiếu nhi TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Thành Đoàn phối hợp với Phòng GD và ĐT TP. Pleiku tổ chức hội thi tuyên truyền ca khúc măng non với chủ đề “Giai điệu tự hào”.