Gia Lai: Tối 7-8, thêm 2 ca mắc Covid-19 trong khu cách ly tập trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 7-8, Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai thông báo ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 đều trong khu cách ly tập trung, nâng tổng số ca mắc Covid-19 toàn tỉnh tính từ ngày 26-4-2021 đến 20 giờ 30 phút ngày 7-8 lên 194 ca.
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng TP. Pleiku để tầm soát SARS-CoV-2. Ảnh: Như Nguyện
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng TP. Pleiku để tầm soát SARS-CoV-2. Ảnh: Như Nguyện
Đến nay, đã có 7 trường hợp khỏi bệnh xuất viện, còn 187 ca đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Gia Lai. Trong ngày 7-8, Gia Lai có 401 trường hợp đi từ vùng dịch về, đều thực hiện cách ly tại nhà. Hiện toàn tỉnh có 4.486 trường hợp tiếp tục cách ly tại nhà. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hiện có 6.174 người đang thực hiện cách ly tập trung còn tại các khách sạn có 197 người cách ly tập trung.
Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong cả nước. Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai đề nghị người dân toàn tỉnh nâng mức cảnh giác cao nhất, thực hiện nghiêm phương châm “5K + vắc xin” và tăng cường ứng dụng công nghệ trong phòng-chống dịch. Ban Chỉ đạo tỉnh sẽ thường xuyên cập nhật thông tin chính xác, kịp thời để người dân chủ động phòng-chống dịch bệnh. 
NHƯ NGUYỆN
 

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.