Gia Lai: Thêm 1 ca mắc Covid-19 là nhân viên Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tối 7-8, Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai thông tin: Tính  từ 7 giờ ngày 7-8 đến 16 giờ 30 phút ngày 7-8, qua công tác lấy mẫu xét nghiệm, tỉnh Gia Lai ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân là nhân viên Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai.
Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai tiếp tục phong tỏa để phòng-chống dịch. Ảnh: Như Nguyện
Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai tiếp tục thực hiện phong tỏa để phòng-chống dịch. Ảnh: Như Nguyện
Theo đó, ca F0 mới ghi nhận là F1 của ca bệnh T.Đ.D, là phụ xe tải, vận chuyển hàng hóa từ TP.Hồ Chí Minh-Đồng Nai. Nhân viên này có mặc phòng hộ khi tiếp xúc gần ca bệnh T.Đ.D. và đã được tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 mũi 1.
Tính từ ngày 26-4-2021 đến 16 giờ 30 phút ngày 7-8-2021, tỉnh Gia Lai ghi nhận 192  trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó đã xuất viện 7 trường hợp, hiện 185 trường hợp đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Gia Lai.
Đối với công tác phòng-chống dịch Covid-19, tiếp tục phong tỏa đối với Bệnh viện Mắt Quốc tế Sài Gòn-Gia Lai, tiếp tục thực hiện truy vết các F1, F2 liên quan đến ca bệnh. Kích hoạt Bệnh viện Lao và Bệnh Phổi để điều trị bệnh nhân Covid-19. Như vậy đến nay, tỉnh Gia Lai đã có 3 bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19: Công ty TNHH Bệnh viện Bình An Gia Lai, Bệnh viện 331, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi.
NHƯ NGUYỆN
 

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.