Nguyễn Thị Mỹ Hiệp: Sống là để lan tỏa yêu thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Với tinh thần hướng đến những điều tốt đẹp nhất, chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp-Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai luôn chủ động lan tỏa thông điệp sống tích cực, hành động thiết thực để chia sẻ yêu thương trong cuộc sống.
Nhắc đến Bảo hiểm Prudential Gia Lai thì hầu như ai cũng biết đến chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp-người đã có hơn 21 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ với vai trò Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai. Thành công trong kinh doanh của Prudential Gia Lai là minh chứng rõ nét về vai trò dẫn dắt của người đứng đầu gắn với chiến lược kinh doanh.
“Chúng tôi kinh doanh với phương châm lấy đạo đức và sự trung thực làm cốt lõi và luôn đồng hành với mọi nhà bằng trái tim mang đến giá trị đích thực, sự chia sẻ và yêu thương”-chị Hiệp khẳng định.
Thấu hiểu tinh thần chia sẻ yêu thương “Cho đi là còn mãi”, chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp đã lựa chọn trao đi nụ cười, lan tỏa những điều tốt đẹp một cách an nhiên và hạnh phúc, trân trọng những ân huệ của cuộc đời đã ưu ái dành cho. Với tư cách cá nhân, chị đã tích cực đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội như hỗ trợ nuôi dưỡng trẻ mồ côi, giúp đỡ chi phí học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà bệnh nhân nghèo, khuyến khích khách hàng là nông dân canh tác, sản xuất theo hướng hữu cơ, hỗ trợ kết nối nông sản sạch cho nông dân, giới thiệu và chia sẻ những sản phẩm có ích cho sức khỏe con người…
Em Lê Văn Trường (xã Hà Ra, huyện Mang Yang; hiện là học sinh lớp 10C8, Trường THPT chuyên Hùng Vương) cho biết: “Khi học tại trường, em được cô Hiệu trưởng và các thầy cô quan tâm giúp đỡ rất nhiều. Em rất vui  khi được cô Hiệp tài trợ mỗi tháng 1 triệu đồng để trang trải chi phí học tập. Em rất cảm kích tấm lòng của cô Hiệp. Em tự hứa với bản thân phải cố gắng học thật tốt để sau này có thể giúp đỡ gia đình và những người có hoàn cảnh khó khăn”.
Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp mong muốn chia sẻ yêu thương đến với trẻ em. Ảnh: Sơn Ca
Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp luôn mong muốn chia sẻ yêu thương với trẻ em. Ảnh: Sơn Ca
Chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp rất ý thức bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường, hiểu được mối tương quan mật thiết giữa con người và thiên nhiên gắn với những giá trị sống đích thực. Đây chính là điều luôn thôi thúc chị viết thư đăng tải trên các phương tiện truyền thông kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường.
Trong thư có đoạn: “Phải có bao nhiêu người mắc bệnh hiểm nghèo thì ý thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ nông nghiệp sạch mới được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Làm sao chúng ta hạn chế được ô nhiễm môi trường, hạn chế sử dụng rác thải nhựa, làm sao điều đó được thực hiện từ trong mỗi cá nhân, gia đình. Phải chăng khi rác thải nhựa ngập nhà chúng ta, ngập đường phố, khi nước uống cạn kiệt thì chúng ta mới hạn chế sử dụng nó, tiết kiệm nó”.
Không chỉ đặt ra những câu hỏi khi viết thư kêu gọi, chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp đã đẩy mạnh thực hiện chương trình “Chung tay bảo vệ môi trường-Sống tốt hôm nay cho thế giới xanh ngày mai” gắn với hoạt động của Đội Thiên Mã tại địa bàn TP. Pleiku và mở rộng tại một số chợ, khu dân cư tại TP. Hồ Chí Minh trong những năm 2019-2020. Trong khuôn khổ chương trình đã thực hiện, chị vận động người dân và các tiểu thương tập thói quen phân loại rác thải, đi chợ không lấy bao ni lông, đi mua nước mang theo chai, không dùng ly nhựa, tặng bình nước cá nhân bằng thủy tinh, hạn chế và tiến tới nói không với rác thải nhựa tại môi trường văn phòng, công sở. Đối với nền khách hàng sẵn có, Đội Thiên Mã đã phát động cuộc thi sáng tạo online làm các clip, vẽ tranh, bài viết với chủ đề bảo vệ môi trường, chung tay phòng-chống dịch Covid-19.
Hiệu ứng từ chương trình đã lan tỏa đến người dân, tiểu thương và  khách hàng thân thiết của Prudential Gia Lai. Chị Phan Thị Diễm Oanh (tổ 13, phường Hội Phú, TP. Pleiku) cho biết: “Gia đình tôi đã mua gói bảo hiểm đến 15 năm bên Prudential, đã đáo hạn và tiếp tục mua lại được 3 năm nay. Lý do lựa chọn gắn bó với Prudential vì phong cách phục vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Hơn nữa, đơn vị thường có những hoạt động xã hội giàu ý nghĩa, lan tỏa điều tốt đẹp như chương trình kêu gọi bảo vệ môi trường. Như tôi giờ cũng bắt đầu ưu tiên các vật dụng thân thiện với môi trường làm từ mây tre lá, thủy tinh”.
Với vai trò tiên phong dẫn dắt mọi người hướng tới giá trị cộng đồng, Bảo hiểm Prudential Gia Lai và chị Nguyễn Thị Mỹ Hiệp đã thực sự tạo dựng được niềm tin, chỗ đứng vững chãi trong bối cảnh thị trường bảo hiểm cạnh tranh quyết liệt như hiện nay.
Trong kế hoạch tiếp theo của mình, chị bày tỏ: “Trong những năm qua, hoạt động của Prudential Gia Lai tương đối thuận lợi. Tôi nhận thấy mình đã may mắn nhận được nhiều thứ từ cuộc đời này. Tận sâu trong trái tim, tôi mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến cộng đồng, đến những người không may gặp hoàn cảnh khó khăn”.
SƠN CA

Có thể bạn quan tâm

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

(GLO)- “Kết nối tình nguyện-cháy mãi nhiệt huyết của tuổi trẻ“ là phương châm hoạt động của nhóm cựu cán bộ Đoàn cơ sở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau hơn 2 năm thành lập, nhóm không chỉ mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn là nơi các thế hệ cán bộ Đoàn gắn kết, “truyền lửa“ tình yêu với Đoàn.
Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

(GLO)- Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung được các đơn vị trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đặc biệt quan tâm. Trong đó, mô hình “Vườn rau em chăm“ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện bữa ăn và khơi dậy tình yêu lao động trong học sinh.
Đôi vũ công đặc biệt

Đôi vũ công đặc biệt

(GLO)- Đến với khiêu vũ một cách tình cờ, đôi vận động viên (VĐV) Trần Nam Dũng-Lê Phương Thảo đã từng bước khẳng định vị thế ở môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Tấm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tâm huyết của các vũ công.
Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng-Phó Trưởng khoa Ung bướu và Y học hạt nhân (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã nghiên cứu, áp dụng hiệu quả các phác đồ chữa trị mới, giúp người dân sớm phát hiện và điều trị ung thư tại chỗ. Một trong số đó là hóa trị trong điều trị ung thư đại trực tràng di căn.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

(GLO)- Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông“ năm 2022 và “Xuân tình nguyện“ năm 2023. Trong 2 ngày (23 và 24-12), tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa và xã An Thành, huyện Đak Pơ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa đông“ năm 2022.
Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

(GLO)- Sau khi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) thành công tốt đẹp, 63 tỉnh, thành trong cả nước đã đồng loạt tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động“. Trong đó, Gia Lai là 1 trong 7 điểm cầu được lựa chọn tổ chức cấp trung ương. Chuỗi hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

(GLO)- Sáng 18-12, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ phát động thí điểm Ứng dụng kết nối thanh thiếu niên (YEA). Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tuổi trẻ và những cung đường biết nói“ được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Gia Lai và tỉnh Yên Bái.