Gia Lai: 30 bác sĩ tập huấn cấp cứu chuyên sâu về tim mạch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (16 và 17-9), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, đoàn công tác của Đại sứ quán Israel và Hội Chữ thập đỏ Israel phối hợp với ngành Y tế tỉnh mở lớp tập huấn “Cấp cứu chuyên sâu về tim mạch” cho 30 bác sĩ chuyên khoa tim mạch, hồi sức cấp cứu của các bệnh viện trên địa bàn.
 Ngoài cập nhật lý thuyết, các bác sĩ sẽ thực hành trực tiếp trên mô hình bệnh nhân-Ảnh Như Nguyện
Ngoài cập nhật lý thuyết, các bác sĩ sẽ thực hành trực tiếp trên mô hình bệnh nhân. Ảnh: Như Nguyện
Tại lớp tập huấn, các bác sĩ được truyền đạt những kiến thức trong cấp cứu chuyên sâu về tim mạch; kiến thức về hồi sức cấp cứu tim mạch nâng cao và thực hành trực tiếp trên mô hình bệnh nhân. Ngoài cập nhật những thông tin, kỹ thuật mới về chuyên ngành cấp cứu tim mạch, đây còn là cơ hội để học viên tham gia thảo luận, chia sẻ và học tập kiến thức, kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia cấp cứu tim mạch tiên tiến đến từ Isreal, từ đó ứng dụng vào thực tiễn đáp ứng yêu cầu cấp cứu, điều trị bệnh nhân, góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.
Như Nguyện

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.