Từ khóa: chăm sóc khách hàng

Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững

(GLO)- Lời Tòa soạn: Với chủ đề “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới“, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay (15-3) sẽ hướng đến các hoạt động kêu gọi sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng... Xung quanh vấn đề này, phóng viên Báo Gia Lai đã có cuộc phỏng vấn bà Đào Thị Thu Nguyệt-Phó Giám đốc Sở Công thương, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Cần giải pháp đồng bộ

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Cần giải pháp đồng bộ

(GLO)- Ngày 10-7-2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1035/QĐ-TTg lấy ngày 15-3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã được Quốc hội ban hành vào năm 2010 thì đây là văn bản pháp lý quan trọng khẳng định sự công nhận của Nhà nước về vị thế của người tiêu dùng trong quan hệ xã hội.
Thời trang Việt khẳng định chỗ đứng ở Phố núi

Thời trang Việt khẳng định chỗ đứng ở Phố núi

(GLO)- Nếu cách đây chừng 2 năm, trên địa bàn TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) chỉ có một vài cửa hàng thương hiệu thời trang lớn trong nước thì nay số cửa hàng tăng gấp chục lần. Điều đó chứng tỏ các thương hiệu thời trang Việt đang dần khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Phố núi.