Khách hàng bức xúc vì Techcombank liên tục báo lỗi, không thể chuyển tiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sát Tết là thời điểm nhu cầu giao dịch chuyển tiền tăng cao. Tuy nhiên, nhiều khách hàng bức xúc khi ứng dụng chuyển tiền Internet Banking, ví điện tử của một số ngân hàng như Techcombank liên tục báo lỗi, treo tiền, thời gian tra soát lên tới 7-8 ngày.

Khách hàng của Techcombank bức xúc khi không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền qua mobile banking vì hệ thống liên tục báo lỗi. Ảnh Hương Nguyễn
Khách hàng của Techcombank bức xúc khi không thể thực hiện giao dịch chuyển tiền qua mobile banking vì hệ thống liên tục báo lỗi. Ảnh Hương Nguyễn


Trao đổi với phóng viên báo Lao Động chiều 6.2.2021, anh Minh Hải cho biết: “Tôi cần chuyển khoản gấp số tiền cho gia đình chuẩn bị sắm Tết mà dịch vụ mobile banking của ngân hàng Techcombank liên tục báo lỗi. Mãi mới truy cập được vào ứng dụng mobile banking thì chuyển khoản lại báo lỗi”.

Trên một số diễn đàn, khách hàng liên tục để lại lời phàn nàn “Techcombank lỗi từ chiều đến tối”.

 

Khách hàng để lại nhiều lời phàn nàn về dịch vụ của Techcombank liên tục nghẽn, không thể chuyển tiền trên các group. Ảnh chụp màn hình
Khách hàng để lại nhiều lời phàn nàn về dịch vụ của Techcombank liên tục nghẽn, không thể chuyển tiền trên các group. Ảnh chụp màn hình



Thậm chí trên Facebook của Techcombank thừa nhận: “Hệ thống của Techcombank chiều 5.2.2021 ghi nhận hiện tượng truy cập khó khăn hoặc bị gián đoạn tạm thời khi Quý Khách hàng sử dụng dịch vụ F@st Mobile, F@st i-bank, F@st EBank và dịch vụ Thẻ của Techcombank.

Ngân hàng đang nỗ lực khắc phục để dịch vụ ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất để đảm bảo giao dịch của khách hàng. Trong thời gian này, Quý Khách hàng có thể đến chi nhánh/phòng giao dịch/ATM gần nhất để thực hiện giao dịch và được hỗ trợ”.

Tuy nhiên, tình trạng nghẽn Internet Banking diễn ra từ ngày 5.2 cho đến tận chiều ngày 6.2 vẫn chưa được giải quyết.

Không chỉ có ngân hàng Techcombank mà một số ngân hàng khác cũng gặp sự cố không chuyển khoản được tiền. Chị Nguyễn Ngọc Hà cho biết: “Tôi cần chuyển tiền từ EximBank qua SeABank nhưng tiền mãi không tới nơi. Đã thế ngân hàng còn báo thời gian tra soát lên tới 8 ngày”.

Trao đổi với PV báo Lao Động, Trưởng phòng chăm sóc khách hàng của một ngân hàng trong nhóm Big4 cho biết: “Một tuần trước Tết, số lượng cuộc gọi tới Trung tâm chăm sóc khách hàng có ngày tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Trung tâm hỗ trợ luôn trong tình trạng quá tải”.

https://laodong.vn/kinh-te/khach-hang-buc-xuc-vi-techcombank-lien-tuc-bao-loi-khong-the-chuyen-tien-878419.ldo

Theo HƯƠNG NGUYỄN (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Giá USD căng như dây đàn

Giá USD căng như dây đàn

Giá USD cùng các ngoại tệ khác hiện đang ở mức cao kỷ lục. Tỷ giá căng như dây đàn dù nguồn ngoại tệ dồi dào đến từ thặng dư thương mại và vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Rõ hướng đi

Rõ hướng đi

Trong bối cảnh phát triển công nghệ số, tiền mã hóa đang nổi lên như một tài sản số then chốt, thu hút giới đầu tư và cả các nhà nghiên cứu...

Đập dâng Phú Phong, xã Tây Sơn tổng mức đầu tư 738 tỷ đồng đã hoàn thành đưa vào sử dụng trong tháng 3 năm 2025. Ảnh: T.SỸ

Gia Lai tiết kiệm cho ngân sách gần 4,655 tỷ đồng

(GLO)- Theo thông tin từ UBND tỉnh, 6 tháng đầu năm, qua công tác quyết toán vốn đầu tư công trình, dự án hoàn thành trên địa bàn tỉnh đã được các đơn vị thực hiện đúng quy định của pháp luật, đồng thời tiết kiệm gần 4,655 tỷ đồng qua quyết toán công trình, giảm chi phí không hợp lệ.

Dốc sức hoàn thành dự toán thu thuế nội địa

Dốc sức hoàn thành dự toán thu thuế nội địa

(GLO)- Dự toán thu nội địa chiếm đến 94% tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Việc hoàn thành mục tiêu này không chỉ đảm bảo chi cho đầu tư phát triển kinh tế-xã hội, mà còn tạo nguồn lực vững chắc cho những năm tiếp theo.

null