Ca sĩ Việt và cơ hội trở thành… thần tượng K-pop

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sắp tới đây, tập đoàn giải trí S.M. Entertainment (Hàn Quốc) sẽ mở đợt thi tuyển tìm kiếm tài năng tại 10 quốc gia với hy vọng sẽ tìm thấy những thần tượng K-pop của tương lai. Lần đầu tiên chuỗi hành trình “thi tuyển toàn cầu” của tập đoàn này đến với các bạn trẻ Việt.
S.M. Entertainment được biết tới là một trong những tập đoàn giải trí lớn hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc K-pop (Hàn Quốc). Trong tuần này, tập đoàn đã ra thông báo chính thức rằng họ sẽ tổ chức các cuộc thi tuyển tại nhiều quốc gia trên thế giới, từ Đông sang Tây, trong đó, lần đầu tiên có một đợt thi tuyển được tổ chức tại… Việt Nam.
Thông tin này đã được nhiều tờ tin tức Châu Á như Asia One (Singapore), Yonhap News (Hàn Quốc), Jakarta Post (Indonesia)… khẳng định.
 
Loạt cuộc thi tuyển sắp diễn ra có tên gọi “2018 S.M. Global Audition” (Thi tuyển toàn cầu S.M. 2018). Địa điểm khởi đầu sẽ là ở quê nhà - Hàn Quốc với loạt cuộc thi tuyển mở ra vào ngày 21/1 tới đây.
Sau đó, ê-kíp tuyển chọn của S.M. Entertainment sẽ di chuyển tới 45 thành phố tại 10 quốc gia, trong đó có Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Thái Lan, Indonesia, Chile, Argentina cho tới tận cuối tháng 12-2018.
Việt Nam là một trong 10 quốc gia mà S.M. Entertainment tổ chức tìm kiếm tài năng, đây là lần đầu tiên chuỗi hành trình “thi tuyển toàn cầu” của tập đoàn giải trí này đến với các bạn trẻ Việt.
 
Riêng tại Hàn Quốc, loạt cuộc thi tuyển được tổ chức tại 5 thành phố bao gồm Seoul, Jeonju, Daejeon, Gwangju và Jeju. Tại Seoul, sẽ có hẳn hai ngày tổ chức thi, gồm 21/1 và 9/2, ở Trung tâm mua sắm COEX.
Các thí sinh có thể đăng ký thi ở 5 hạng mục gồm: giọng hát, vũ đạo, diễn xuất, người mẫu và sáng tác. Các cuộc thi tuyển này mở cửa chào đón đối với các ứng viên đến từ tất cả các quốc gia, thuộc mọi giới tính và độ tuổi.
S.M. Entertainment là nơi đã đào tạo ra nhiều nghệ sĩ K-pop nổi tiếng như các nhóm nhạc Super Junior, Girls' Generation, SHINee và EXO.
Bích Ngọc (Dantri)
Theo Asia One

Có thể bạn quan tâm

Trúc Nhân quái dị

Trúc Nhân quái dị

Với ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.