Tổ chức trận bóng đá từ thiện nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 3-2, tại Trung tâm bóng đá Hàm Rồng (Gia Lai) đã diễn ra trận bóng đá từ thiện với chủ đề “Tết chia sẻ yêu thương 2019”.
Tham gia trận đấu có khá nhiều cựu cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai như Hoàng Thiên, Trần Vũ, Anh Tuấn…cùng HLV Đinh Hồng Vinh (CLB Bà Rịa-Vũng Tàu), HLV Dương Minh Ninh-HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai. Bên cạnh đó, trận đấu còn có sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai như Ngân hàng Á châu ACB chi nhánh Gia Lai, Công ty Cổ phần cà phê Classic, Công ty Bất động sản Phúc Nguyên, Công ty TNHH Bê tông 26, Công ty TNHH Tâm Nguyễn…
 Hơn 25 cầu thủ đã tham gia trong trận đấu từ thiện. Ảnh: Văn Ngọc
Hơn 25 cầu thủ đã tham gia trong trận đấu từ thiện. Ảnh: Văn Ngọc
Các cầu thủ đã được chia làm 2 đội thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút. Sau khoảng thời gian thi đấu sôi nổi, các cầu thủ đã tham gia quyên góp cho chương trình từ thiện nhằm ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai, giúp họ đón một cái Tết ấm áp hơn.
Được biết, trận đấu này đã quyên góp được khoảng 10 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của các cầu thủ, huấn luyện viên có gia đình tại Gia Lai mỗi dịp Tết đến, Xuân về. 
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm