HA.GL kí hợp đồng với tiền đạo người Jamaica

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chuẩn bị cho mùa giải 2019, ngày 24-1, Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã chính thức kí hợp đồng với tiền đạo Chevaughn Walsh quốc tịch Jamaica. 
Chevaughn Walsh sinh năm 1995 (cao 1m85), trước khi gia nhập HA.GL, chân sút này khoác áo Câu lạc bộ Pittsburgh Riverhounds thi đấu ở Mĩ. Để trở thành người của đội bóng bầu Đức, Chevaughn Walsh đã có màn trình diễn khá thành công tại BTV Cup 2018 diễn ra vào cuối năm qua ở Bình Dương, góp phần không nhỏ giúp HA.GL lần đầu tiên đoạt Cúp vô địch giải đấu này. 
Tiền đạo Chevaughn Walsh (trái) và Giám đốc Điều hành Câu lạc bộ HA.GL- Nguyễn Tấn Anh (phải).  Ảnh: Minh Vỹ
Tiền đạo Chevaughn Walsh (trái) và Giám đốc Điều hành Câu lạc bộ HA.GL- Nguyễn Tấn Anh (phải). Ảnh: Minh Vỹ
Trước mắt, đội bóng Phố núi kí hợp đồng 1 năm với Chevaughn Walsh. Như vậy chân sút người Jamaica này là ngoại binh thứ 2 của HA.GL ở mùa giải 2019. Cách đây chưa lâu, thủ môn Wieger Sietsma (Hà Lan) trở thành ngoại binh đầu tiên gia nhập đội chủ sân Pleiku. 
Dự kiến trong vài ngày tới, HA.GL sẽ chốt số lượng ngoại binh thi đấu tại mùa giải mới ở con số 3, nhiều khả năng đó sẽ là một trung vệ người Hàn Quốc. 
Cần nhắc lại rằng, ở mùa giải 2018 vừa qua, HA.GL cũng đã có sự phục vụ của tiền đạo người Jamaica- Rimario. Tuy nhiên do chưa khai thác hết năng lực của cầu thủ này nên sau đó Rimario chuyển sang đầu quân cho FLC Thanh Hóa và lập tức tỏa sáng ở đội bóng xứ Thanh.
 Minh Vỹ

Có thể bạn quan tâm