Ngưỡng mộ cụ bà 94 tuổi nhảy dù hơn 3.000m mừng sinh nhật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Clip cho thấy cụ bà 94 tuổi rất chịu chơi này tỏ ra vô cùng thoải mái và vui sướng dưới cánh dù ở độ cao hơn 3.000 mét.

Cụ bà 94 tuổi tận hưởng khoảnh khắc khó quên trong khi nhảy dù ở độ cao hơn 3.000m
Cụ bà 94 tuổi tận hưởng khoảnh khắc khó quên trong khi nhảy dù ở độ cao hơn 3.000 mét.


Một cụ bà "chịu chơi" ở thành phố Williamsport (bang Pennsylvania, Mỹ) vừa mừng sinh nhật lần thứ 94 bằng pha nhảy dù ấn tượng và đầy mạo hiểm cùng những đứa cháu của mình, theo Abc News.

Cụ Eila Campbell đã nhảy dù từ máy bay ở độ cao hơn 3.000 mét hôm 22-10 tại sân bay Hazleton. Đương nhiên, người bay kèm cùng bà là một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm. Eila nói đó là cú nhảy quá tuyệt vời, và bà sẽ thực hiện thêm một lần nữa trong tương lai.

Chủ sở hữu của dịch vụ nhảy dù nói trên cho biết, ông chưa từng thấy vị khách nào lớn tuổi như bà Eila. Clip cho thấy rõ ràng cụ Eila đã tỏ ra vui sướng và hạnh phúc, thậm chí rất bình tĩnh vui cười tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ dưới cánh dù ở độ cao hơn 3.000m.

Trước cụ Eila, cụ bà Eleanor Cunningham ở Howes Cave, New York (Mỹ) cũng từng đánh dấu sinh nhật thứ 100 hoàn hảo bằng màn nhảy dù đáng nhớ ngày 8-11-2014. Cụ Eleanor bắt đầu tập luyện môn thể thao mạo hiểm này suốt 10 năm trước đó.

Cựu tổng thống Mỹ George H.W. Bush trong dịp mừng sinh nhật lần thứ 90 cũng từng có màn nhảy dù ở độ cao 2.000 mét đầy bản lĩnh.

Trần Ka (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.