Giữa thập niên 90 của thế kỷ XX, khi thị trường du lịch Việt Nam còn nhiều khó khăn, Vietravel chính thức bước vào dịch vụ lữ hành chuyên nghiệp, với mong muốn đưa du khách khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc, mở rộng cánh cửa kết nối Việt Nam với thế giới.
30 năm qua, Vietravel đã góp phần lan tỏa hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Không chỉ vậy, Vietravel là một trong những doanh nghiệp mạnh mẽ tái cấu trúc, làm mới sản phẩm, nâng chuẩn vận hành và trở thành một trong những thương hiệu lữ hành chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam.
Bà Hoàng Thị Thu Sen - Giám đốc Vietravel - Chi nhánh Gia Lai - cho biết: Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietravel sử dụng sắc xanh hiện đại và biểu tượng mặt trời đỏ thể hiện sự phát triển bền vững, quyết tâm đổi mới, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.
Việc tái nhận diện thương hiệu không dừng lại ở thay đổi yếu tố hình ảnh, khẳng định vị thế tiên phong, đặt khách hàng làm trung tâm, mà còn mở ra một thập niên mới của doanh nghiệp với 3 trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số - Doanh nghiệp kết nối sâu.