Phim hợp tác với Ấn Độ quảng bá nhiều điểm đến du lịch Việt Nam
Với các điểm đến nổi bật tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Lâm Đồng... du lịch Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá rộng rãi đến khán giả tại Ấn Độ, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Với các điểm đến nổi bật tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Lâm Đồng... du lịch Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá rộng rãi đến khán giả tại Ấn Độ, Trung Quốc và Hàn Quốc.
Tối 6-8, bộ phim hợp tác Việt - Hàn “Mang mẹ đi bỏ” đã chạm mức doanh thu 100 tỷ đồng, chính thức gia nhập hội phim “trăm tỷ” tại Việt Nam. Trước đó, chỉ sau hai ngày chiếu sớm bộ phim nhanh chóng thu về 22 tỷ đồng, giữ vị trí top 1 phòng vé trong 3 ngày liên tiếp.
| Giá cà phê | Giá trung bình | Thay đổi |
| Đắk Lắk | ||
| Lâm Đồng | ||
| Gia Lai | ||
| Đắk Nông | ||
| Hồ tiêu | ||
| Tỷ giá USD/VND | ||
| Theo: | giacaphe.com |