(GLO)- Để tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, ngày càng có nhiều doanh nghiệp quan tâm sử dụng tem điện tử QR Code trên hàng hóa do mình sản xuất. Đây cũng là giải pháp giúp các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường, chống hàng giả, hàng nhái hiệu quả.
Bưởi Năm Roi ở xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long được coi là “vua“ của các loại bưởi Năm Roi ở Nam bộ, nức tiếng về độ ngon xưa, nay. Đầu năm 2018, một tin vui không ngờ đến với bà con vùng đất này là Viettel đồng ý dán tem điện tử của tập đoàn lên trái bưởi Năm Roi Mỹ Hòa “bảo chứng“ cho thương hiệu nổi tiếng này.