Hòa Minzy gây sốt với chiếc váy phát sáng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Giọng ca "Thị Mầu" Hòa Minzy thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc váy phát sáng độc đáo.

Hòa Minzy với chiếc đầm công chúa ấn tượng

Hòa Minzy với chiếc đầm công chúa ấn tượng

Mới đây, tại một sự kiện giới thiệu đại sứ thương hiệu cho một ứng dụng hát karaoke online tổ chức tại TP HCM, Hòa Minzy gây chú ý trên thảm đỏ khi diện lên người chiếc váy phát sáng. Chiếc váy được thiết kế theo dạng váy hoa xòe lớn, nhiều chi tiết được làm thủ công tỉ mỉ. Giọng ca "Thị Mầu" trông giống như một công chúa.

Khi nói về phong cách của bản thân, Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ: "Tôi sẽ không lựa chọn một phong cách hay hình ảnh nào, mà lựa chọn trở thành Hòa Minzy. Vì chỉ khi làm Hòa Minzy, tôi mới đa dạng được".

Từ sau khi chia tay bạn trai, Hòa Minzy một mình nuôi lớn bé Bo. Cô nhận được nhiều lời khen khi vừa hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, vừa dành thời gian để chăm sóc, dạy dỗ con trai kỹ lưỡng. Hòa Minzy cho biết cô sẵn sàng dành 2 tuần cuối tháng 5 để nghỉ hè cùng con trai, lên nhiều kế hoạch để bé Bo trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Trong vai trò người mẹ đơn thân, Hòa Minzy khá bận rộn, có lúc vừa đi làm về đã ngồi livestream, gói hàng cho khách từ tối mịt đến sáng.

Hòa Minzy chia sẻ thêm những gì áp lực nhất trong cuộc sống cô đã vượt qua, nhất là từ khi chia tay bạn trai, nhưng lúc này cô lại cảm thấy mệt mỏi. "Bỗng dưng tôi trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc. Tôi là một người chịu đựng rất giỏi nhưng đến bây giờ nó bộc phát ra và mình không tìm được cách để chữa nó" - Hòa Minzy bộc bạch.

Dù đã chia tay nhưng Hòa Minzy và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc con trai. "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha" - cô nhắn gởi đến bạn trai cũ của mình.

Hòa Minzy được mệnh danh bà mẹ xinh đẹp của showbiz Việt

Hòa Minzy được mệnh danh bà mẹ xinh đẹp của showbiz Việt

Có thể bạn quan tâm