Kbang: Người phụ nữ được phát hiện tử vong sau 4 ngày mất tích là do bị đuối nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 7-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kbang-cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi của nạn nhân Đinh Thị Thuận (SN 1973, trú tại làng Muôn, xã Đông, huyện Kbang), người mất tích 4 ngày được phát hiện tử vong dưới sông Ba vào chiều 6-2, không có dấu hiệu tác động của ngoại lực trên cơ thể. Nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân là do bị đuối nước.

Theo thông tin vụ việc, ngày 5-2, Công an huyện Kbang nhận được trình báo của người thân về việc bà Đinh Thị Thuận đi khỏi nhà rẫy (thuộc địa giới hành chính xã Kông Bờ La, huyện Kbang) vào khoảng 1 giờ sáng 3-2 nhưng đến thời điểm trên chưa thấy về nhà. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Kbang đã phối hợp với Công an các xã, chính quyền các địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm tung tích của bà Thuận.

Lực lượng tìm kiếm đang vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Hồng Hạnh

Lực lượng tìm kiếm đang vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Hồng Hạnh

Đến khoảng 13 giờ ngày 6-2, các lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện thi thể bà Thuận ở khu vực sông Ba (thuộc địa phận xã Đông).

Qua làm việc với người thân của nạn nhân, lực lượng chức năng được biết gần đây tinh thần của bà Thuận không ổn định và hay đi lang thang vào ban đêm. Vào đêm 2-2, bà Thuận ở lại nhà rẫy với chồng và đến 1 giờ sáng 3-2 thì bỏ đi khỏi nhà rẫy cho đến khi được phát hiện tử vong ở khu vực sông Ba.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.