Công ty Cao su Chư Păh có 2 cá nhân được tặng giải thưởng "Phú Riềng Đỏ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tại lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng và Ngày truyền thống ngành Cao su Việt Nam (28/10/1929-28/10/2022), Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tổ chức trao Giải thưởng "Phú Riềng Đỏ" cho 13 cá nhân. 

Ông Trương Công Tuyên và Phạm Đình Luyến (ngoài cùng bên trái) nhận giải thưởng Phú Riềng Đỏ năm 2022. Ảnh: Hà Đức Thành
Ông Trương Công Tuyên và Phạm Đình Luyến (bìa trái) nhận giải thưởng Phú Riềng Đỏ năm 2022. Ảnh: Hà Đức Thành
Đây là giải thưởng tri ân, tôn vinh những cá nhân có nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc, ghi nhận sự cống hiến cho công cuộc xây dựng và phát triển Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam bền vững.
Những cá nhân nhận giải thưởng này ngoài thành tích đặc biệt xuất sắc còn phải có quá trình công tác trong ngành Cao su 20 năm đối với nam và 15 năm đối với nữ. Đây là năm thứ 2 Tập đoàn trao giải thưởng này.
Trong số 13 cá nhân vinh dự được nhận giải thưởng lần này, Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Păh có 2 cá nhân là ông Trương Công Tuyên-Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty và Ông Phạm Đình Luyến-Tổng Giám đốc Công ty. 
HÀ ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm

Chư Băh giảm nghèo bền vững nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia

Chư Băh giảm nghèo bền vững nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia

(GLO)- Với sự vào cuộc của hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của người dân, xã Chư Băh (thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã sử dụng có hiệu quả nguồn vốn từ các chương trình mục tiêu quốc gia, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác giảm nghèo, phấn đấu không còn hộ nghèo vào năm 2025.
Bình yên làng Lơ Pơ

Bình yên làng Lơ Pơ

(GLO)- Nằm sâu giữa đại ngàn Trường Sơn, làng Lơ Pơ (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn còn giữ vẻ bình yên đến lạ. Để vào được làng, du khách phải men theo nhiều đoạn đường đất uốn lượn rồi vượt qua những con đường mòn vắt vẻo giữa đồi núi quanh co.

Cả nhà bị bệnh

Cả nhà bị bệnh

(GLO)- Gần 2 năm qua, ông Đặng Chí Thành (thôn 1, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) phải chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa bệnh u ác tính cho vợ là bà Lê Thị Xuân Bích. Cuộc sống của gia đình càng trở nên túng quẫn khi 2 cha con ông Thành cũng bị bệnh.
Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

(GLO)-

Ngày 25 và 26-4, tại sân vận động xã Ya Hội (huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) diễn ra hội chợ-giao lưu văn hóa, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đây là cơ hội để người dân giới thiệu, quảng bá văn hóa và sản phẩm của địa phương.