Ưu tiên giải quyết hồ sơ liên quan tới hoạt động sản xuất, kinh doanh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai vừa có Công văn số 3015/SNNPTNT-VP về việc tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và bưu chính công ích đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở.

Theo đó, Sở Nông nghiệp và PTNT đề nghị các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Hiệp hội các Doanh nghiệp tỉnh; Hội Doanh nhân trẻ tỉnh; Hội Nữ doanh nhân tỉnh tuyên truyền, phổ biến tới các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục chính chính thuộc thẩm quyền của Sở một số nội dung sau:

Đối với việc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích, đề nghị liên hệ số điện thoại 02693.888.222 cũng như bưu điện các huyện, thị xã, thành phố nơi gần nhất để được hướng dẫn. Ảnh: Hà Duy
Đối với việc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích, đề nghị liên hệ số điện thoại 02693.888.222 cũng như bưu điện các huyện, thị xã, thành phố nơi gần nhất để được hướng dẫn. Ảnh: Hà Duy


Hạn chế nộp hồ sơ trực tiếp, tăng cường nộp hồ sơ trực tuyến tại Cổng dịch vụ công tỉnh Gia Lai (https://dichvucong.gialai.gov.vn) hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích. Danh sách và nội dung các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và PTNT được niêm yết đầy đủ trên trang điện tử của Sở (http://snnptnt.gialai.gov.vn/kkk/Bo-thu-tuc-hanh-chinh-cong/Thuc-hien-tai-tinh.aspx) và tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Trong thời gian TP. Pleiku thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ, các hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở vẫn được giải quyết theo quy định. Trong đó, Sở sẽ ưu tiên giải quyết các hồ sơ có liên quan tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của tổ chức, cá nhân để không làm ảnh hưởng tới việc sản xuất, lưu thông hàng hóa; rút ngắn thời gian giải quyết đối với các hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và qua dịch vụ bưu chính công ích.

Các tổ chức, cá nhân khi cần liên hệ các đầu mối sau để được hỗ trợ, hướng dẫn: Đối với việc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích, đề nghị liên hệ số điện thoại 02693.888.222 cũng như bưu điện các huyện, thị xã, thành phố nơi gần nhất để được hướng dẫn. Quầy Sở Nông nghiệp và PTNT tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 69 Hùng Vương, TP. Pleiku): bà Đoàn Huỳnh Bảo Ngọc-nhân viên bưu điện; số điện thoại: 0976.629.955; Sở Nông nghiệp và PTNT (số 24 Quang Trung, TP. Pleiku): bà Đặng Thị Lê-Chuyên viên Văn phòng Sở; số điện thoại: 0935.789.385.

Phụ lục I: Danh sách các thủ tục hành chính mức độ 3 của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai

Phụ lục II: Danh sách các thủ tục hành chính mức độ 4 của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai

 

PHAN KIỀU
 

Có thể bạn quan tâm

Bình yên làng Lơ Pơ

Bình yên làng Lơ Pơ

(GLO)- Nằm sâu giữa đại ngàn Trường Sơn, làng Lơ Pơ (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn còn giữ vẻ bình yên đến lạ. Để vào được làng, du khách phải men theo nhiều đoạn đường đất uốn lượn rồi vượt qua những con đường mòn vắt vẻo giữa đồi núi quanh co.

Cả nhà bị bệnh

Cả nhà bị bệnh

(GLO)- Gần 2 năm qua, ông Đặng Chí Thành (thôn 1, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) phải chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa bệnh u ác tính cho vợ là bà Lê Thị Xuân Bích. Cuộc sống của gia đình càng trở nên túng quẫn khi 2 cha con ông Thành cũng bị bệnh.
Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

(GLO)-

Ngày 25 và 26-4, tại sân vận động xã Ya Hội (huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) diễn ra hội chợ-giao lưu văn hóa, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đây là cơ hội để người dân giới thiệu, quảng bá văn hóa và sản phẩm của địa phương.

Rác thải điện tử về đâu?

Rác thải điện tử về đâu?

(GLO)- Trong khi cả thế giới đang loay hoay với cuộc chiến chống rác thải nhựa, rác thải thời trang thì một mối nguy khác đang ập tới, đó là rác thải điện tử.
Chư Prông: Hơn 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp

Chư Prông: Hơn 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp

(GLO)- Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” được các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện Chư Prông chú trọng, phát động thường xuyên. Đến nay, huyện có trên 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2024.