Thị xã Ayun Pa chuyển giao bộ phận một cửa sang bưu điện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 28-5, UBND thị xã Ayun Pa phối hợp với Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai trương chuyển giao bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính sang Bưu điện thị xã. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh, lãnh đạo UBND thị xã Ayun Pa và các phòng, ban chuyên môn của thị xã.
Ayun Pa chuyển giao bộ phận một cửa sang Bưu điện   (GLO)- Sáng 28-5, UBND thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai trương chuyển giao bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính sang Bưu điện thị xã Ayun Pa. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh, lãnh đạo UBND thị xã và các phòng, ban chuyên môn của thị xã Ayun Pa.  Thực hiện đề án thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Gia Lai sang bưu điện thực hiện, UBND thị xã Ayun Pa đã thống nhất chuyển bộ phận một cửa của thị xã và phường Đoàn Kết sang trụ sở Bưu điện thị xã. Theo đó, từ ngày 28-5, Bưu điện thị xã Ayun Pa sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyển phát hồ sơ, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên tất cả các lĩnh vực cho người dân.  Việc chuyển giao này được coi là bước đột phá trong cải cách hành chính, giúp rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hồ sơ, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân. Đồng thời, Bưu điện sẽ hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Nhà nước; tiếp nhận và xử lý trực tuyến các kiến nghị, vướng mắc về thủ tục hành chính nhằm xây dựng nền hành chính tinh gọn, hiệu quả.  Được biết, thị xã Ayun Pa là đơn vị thứ 16 trong toàn tỉnh chuyển giao bộ phận một cửa sang Bưu điện huyện, thị.  Dịp này, UBND phường Cheo Reo (thị xã Ayun Pa) tổ chức lễ khai trương chuyển giao bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính sang Bưu điện ngã ba Cây Xoài.  VŨ CHI
Đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh và UBND thị xã Ayun Pa cắt băng khai trương bộ phận một cửa tại Bưu điện thị xã. Ảnh: Vũ Chi
Thực hiện đề án thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Gia Lai sang bưu điện thực hiện, UBND thị xã Ayun Pa đã thống nhất chuyển bộ phận một cửa của thị xã và phường Đoàn Kết sang trụ sở Bưu điện thị xã. Theo đó, từ ngày 28-5, Bưu điện thị xã Ayun Pa sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyển phát hồ sơ, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên tất cả các lĩnh vực cho người dân.
Việc chuyển giao này được coi là bước đột phá trong cải cách hành chính, giúp rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hồ sơ, tạo điều kiện tốt nhất cho người dân. Đồng thời, Bưu điện sẽ hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Nhà nước; tiếp nhận và xử lý trực tuyến các kiến nghị, vướng mắc về thủ tục hành chính nhằm xây dựng nền hành chính tinh gọn, hiệu quả.
Được biết, thị xã Ayun Pa là đơn vị thứ 16 trong toàn tỉnh chuyển giao bộ phận một cửa sang bưu điện.
Dịp này, UBND phường Cheo Reo (thị xã Ayun Pa) tổ chức lễ khai trương chuyển giao bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính sang Bưu điện ngã ba Cây Xoài.
VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Chư Băh giảm nghèo bền vững nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia

Chư Băh giảm nghèo bền vững nhờ các chương trình mục tiêu quốc gia

(GLO)- Với sự vào cuộc của hệ thống chính trị, sự chung sức đồng lòng của người dân, xã Chư Băh (thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) đã sử dụng có hiệu quả nguồn vốn từ các chương trình mục tiêu quốc gia, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong công tác giảm nghèo, phấn đấu không còn hộ nghèo vào năm 2025.
Bình yên làng Lơ Pơ

Bình yên làng Lơ Pơ

(GLO)- Nằm sâu giữa đại ngàn Trường Sơn, làng Lơ Pơ (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn còn giữ vẻ bình yên đến lạ. Để vào được làng, du khách phải men theo nhiều đoạn đường đất uốn lượn rồi vượt qua những con đường mòn vắt vẻo giữa đồi núi quanh co.

Cả nhà bị bệnh

Cả nhà bị bệnh

(GLO)- Gần 2 năm qua, ông Đặng Chí Thành (thôn 1, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) phải chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa bệnh u ác tính cho vợ là bà Lê Thị Xuân Bích. Cuộc sống của gia đình càng trở nên túng quẫn khi 2 cha con ông Thành cũng bị bệnh.
Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

(GLO)-

Ngày 25 và 26-4, tại sân vận động xã Ya Hội (huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) diễn ra hội chợ-giao lưu văn hóa, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đây là cơ hội để người dân giới thiệu, quảng bá văn hóa và sản phẩm của địa phương.