Bộ Tư lệnh QK 5 chúc Tết các đơn vị quân đội ở Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (18 và 19-1), đoàn công tác do Thiếu tướng Phạm Ngọc Tính-Phó Tham mưu trưởng Quân khu 5 làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra, chúc Tết một số đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Đoàn cán bộ Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho nhân dân xã Ia Dom. Ảnh: Phan Dũng
Đoàn cán bộ Quân khu 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng quà cho nhân dân xã Ia Dom. Ảnh: Phan Dũng
Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị: Tiểu đoàn bộ binh 50, 3 đại đội của Ban Chỉ huy Quân sự 3 huyện biên giới: Ia Grai, Đức Cơ và Chư Prông; cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh. Tại đây, đoàn đã quán triệt, triển khai nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu và công tác chuẩn bị đón Tết, nhất là trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết; công tác bảo đảm các chế độ cho cán bộ, chiến sĩ vui xuân, đón Tết. Thay mặt Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Thiếu tướng Phạm Ngọc Tính đã chúc Tết và tặng quà cho các đơn vị, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, vui xuân an toàn không quên nhiệm vụ.
Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà Ban Chỉ huy Quân sự xã và UBND xã Ia Dom (huyện Đức Cơ) cùng 50 gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã.
Phan Dũng

Có thể bạn quan tâm

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

Pleiku: Cháy nhà dân tại đường Hàn Mặc Tử

(GLO)- Vào khoảng 13 giờ 20 ngày 18-4, đã xảy ra vụ cháy nhà người dân tại tổ 6, phường Trà Bá, TP. Pleiku. Công an TP. Pleiku phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) nhanh chóng vào cuộc dập tắt đám cháy.